Tham dự "Nissan-UEFA" tại Hà Nội vừa vui chơi lại được tặng quà

Admin
(Autovina) - Từ ngày 27-29/11/2015, Nissan Việt Nam tổ chức sự kiện tương tác dành cho khách hàng tại Aeon Mail, Long Biên, Hà Nội

Từ ngày 27/11 đến hết ngày 29/11/2015, Nissan Việt Nam tổ chức sự kiện tương tác dành cho khách hàng tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên. Đây là màn khởi động cho chiến dịch đồng thương hiệu Nissan - UEFA tại Việt Nam.

Sự kiện Nissan UEFA tại việt nam

Sự kiện này nằm trong khuôn khổ chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA. Mối quan hệ đối tác toàn cầu giữa Nissan và UEFA Champions League sẽ kéo dài trong bốn năm bao gồm cả giải Siêu Cup UEFA và UEFA Champions Leage. 

Khách hàng tham gia sự kiện trên sẽ có dịp thưởng thức các màn trình diễn đặc sắc với trái bóng, tham gia các trò chơi tương tác theo chủ đề UEFA Champions Leage như thi đấu bóng đá đối kháng trên PES4, sút penalty với màn hình tương tác Kinect. Người chiến thắng sẽ nhận được những giải thưởng từ Nissan Việt Nam. Còn các khách hàng nhí tới Aeon Mall Long Biên trong ba ngày cuối tuần này cũng sẽ được tặng những phần quà thú vị.

Bên cạnh đó cũng trong khuôn khổ chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA, Nissan Việt Nam sẽ triển khai các hoạt động nhằm tăng cường trải nghiệm của khách hàng như triển khai các chương trình Champions Testdrive, Roadshow tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Tại hệ thống showroom của Nissan, khách hàng và các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ cảm nhận không khí đậm chất bóng đá UEFA Champions Leage thông qua các các hoạt động tương tác và trò chơi thú vị.

Sự kiện Nissan UEFA tại việt nam

Ngoài các hoạt động vui chơi hòa mình với không khí bóng đá sôi động, khách hàng tham dự sự kiện trên tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên sẽ bắt gặp 4 mẫu xe tiêu biểu của Nissan tại Việt Nam, được hãng gọi là "Đội hình trong mơ" gồm: mẫu bán tải Nissan NP300 Navara phiên bản mới, chiếc crossover Juke cùng hai mẫu sedan là Teana và Sunny. Đặc biệt trong số các mẫu xe trên là phiên bản  Juke với bộ phụ kiện đặc biệt giúp xe trông thể thao hơn và chiếc sedan nhỏ gọn Sunny với bộ phụ kiện khí động học Aerokit từ hãng độ Nismo. Các tính năng ngoại thất nổi bật của bộ phụ kiện Nismo Aerokit dành cho Nissan Sunny bao gồm cản trước - sau, vè hai bên thân xe, cánh lướt gió sau. Được biết bộ phụ kiện Aerokit có giá bán 25 triệu đồng (chưa bao gồm VAT 10%) và sẽ có mặt tại các đại lý của Nissan trên toàn quốc từ 01/12/2015.

Sự kiện Nissan UEFA tại việt nam

 Ông Teh Kim Hwa - Giám đốc thương mại Nissan Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Khoo Cheng Pah, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam cho biết: "UEFA Champions League là giải bóng đá danh giá nhất châu Âu và hôm nay chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA. Sự kết hợp giữa bóng đá và xe hơi là một sự kết hợp đầy thú vị giữa hai lĩnh vực vốn luôn mang tới cho con người niềm đam mê và hứng khởi. Việc hợp tác với UEFA Champions League giúp Nissan chuyển tải thông điệp toàn cầu ‘Sáng tạo mang lại Hứng khởi’ mà chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho người tiêu dùng qua mỗi sản phẩm Nissan".

Khách hàng mua xe Nissan tại sự kiện lần này sẽ được hưởng những chương trình khuyến mại đặc biệt, duy nhất cho các đơn đặt hàng tại Aeon Mall Long Biên trong ba ngày 27,28,29/11/2015.