Sơn tự làm sạch - Không phải chuyện viễn tưởng

Admin
Những ai đã từng nhiều lần phát cáu khi vừa lau rửa ôtô sạch sẽ, quay đi quay lại đã thấy rải rác phân chim trên nóc xe, hẳn sẽ vui khi biết mới có công nghệ sơn mới, không chỉ có khả năng tự làm sạch vết bẩn mà còn chống xước.

Zyvere 2K Nanocoating là chất không màu dùng để sơn phủ bề mặt ô tô. Đây là sản phẩm ứng dụng công nghệ nano của công ty Nanovere, có khả năng chống xước và tự làm sạch bề mặt xe.

Nhà sản xuất khẳng định rằng loại sơn mới này giúp giảm 53% nguy cơ xước xe so với các loại sơn truyền thống. Khả năng giữ sạch xe tăng 60%.

Lớp sơn phủ này còn giúp xe giữ được độ bóng ít nhất là trong 5 năm. Sơn ứng dụng công nghệ nano sẽ ngăn không cho dầu, bụi bẩn, nước… bám dính trên bề mặt xe, từ đó giúp giữ vẻ sạch sẽ cho xe. Có thể dùng loại sơn phủ này cho cả lazăng.

Theo kết quả thử nghiệm sơn Zyvere 2K Nanocoating của Đại học Đông Michigan, sản phẩm của Nanovere tỏ ra xuất sắc hơn sơn của các hãng cạnh tranh như CeramiClear và DuPont trong việc bảo vệ màu sơn xe dưới tác động của thời tiết và giúp làm sạch xe dễ dàng hơn.

autovina