Sốc với bản độ mạnh 3500 mã lực của Nissan GT-R

Admin
(Autovina) - Theo AutoEvolution, chiếc GT-R của hãng độ Extreme Torbo Systems (ETS) đã tạo nên một kỷ lục về sức mạnh của xe hơi.

(Autovina) - Theo AutoEvolution, chiếc GT-R của hãng độ Extreme Torbo Systems (ETS) đã tạo nên một kỷ lục về sức mạnh của xe hơi.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, Nissan GT-R là siêu xe thường được lựa chọn để nâng cấp lên mức công suất hàng nghìn mã lực. Và mới đây, siêu xe này lại tiếp tục gây sốc với mức công suất mới sau khi được độ lên. Theo AutoEvolution, chiếc GT-R của hãng độ Extreme Torbo Systems (ETS) đã vượt qua ngưỡng 3500 mã lực (công suất ở trục khuỷu) và tạo nên một kỷ lục về sức mạnh của xe hơi.

Trong khi chạy thử dyno, siêu xe GT-R của ETS đã cho ra 2 mức công suất khác nhau. Trong lần đầu tiên, quái thú này đạt tới công suất 3046 mã lực (đo ở bánh xe) cùng 1783Nm mô-men xoắn cực đại. Ở lần thử thứ 2, công suất giảm xuống một chút còn 3008 mã lực (đo ở bánh xe) trong khi mô-men xoắn nhích lên 1.881Nm.

Được biết, chiếc GT-R này đã từng lập kỷ lục trên quãng đường ¼ dặm. Mới mức công suất khủng khiếp nêu trên, không khó để cho con quái vật này tiếp tục lập nên những kỷ lục mới trên đường đua drag. Và với hơn 3500 mã lực, bản độ này hoàn toàn đủ khả năng để vượt qua cột mốc 400km/h.

Takumi