SỐC: Bentley ra mắt "sách quý" giá 260.000 USD, nặng 30 kg

Admin
Bentley vừa phát hành bộ sách kỷ niệm 100 năm thành lập hãng với số lượng giới hạn, phiên bản đắt nhất có giá lên đến 260.000 USD.

Để kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu, Bentley đã phát hành một bộ sưu tập độc quyền trong đó có một bộ sách đặc biệt. Có tựa đề là The Bentley Centenary Opus, quyển sách kể về toàn bộ thế kỷ đầu tiên trong lịch sử của Bentley với những chi tiết đầy ấn tượng.

 


The Bentley Centenary Opus dày 800 trang và nặng gần 30 kg. Ảnh: Carscoops.

Chứa khá nhiều dữ liệu nên quyển sách dày hơn 800 trang và nặng lên đến 30 kg. Hãy nhớ kiểm tra sự chắc chắn của kệ sách hoặc bàn đọc sách trước khi đặt quyển The Bentley Centenary Opus lên. Trong hơn 800 trang, The Bentley Centenary Opus kể những câu chuyện về con người, về Bentley và những chiếc xe đặc biệt nhất mà hãng xe Anh từng sản xuất.

The Bentley Centenary Opus có 3 phiên bản giới hạn, mỗi quyển sách đều được đính logo Bentley với chất liệu tương tự logo trên xe thật. Phiên bản Centenary Edition sẽ được bao bởi da bọc ghế trong xe Bentley và có 4 tùy chọn màu. Phiên bản này được giới hạn 500 quyển.


Quyển sách kể những câu chuyện về con người, về Bentley và những chiếc xe đặc biệt nhất mà hãng xe Anh từng sản xuất. Ảnh: Carscoops.

Hiếm hơn Centenary Edition là phiên bản Mulliner Edition, chỉ với 100 quyển được phát hành. Phiên bản này có 17 tùy chọn màu da cho bìa sách và bìa trượt ngoài cùng được làm bằng nhôm của vỏ động cơ.

Bên trong bìa trượt là một lớp cao su được lấy từ lốp trước bên trái của chiếc xe đua Bentley Speed 8 đã chiến thắng cuộc đua Le Mans 2003. Khi mua quyển sách, khách hàng còn nhận được một chuyến tham quan nhà máy Bentley và nghỉ đêm tại khách sạn 5 sao Hotel Cafe Royal ở London, Anh.


Phiên bản Carat Edition cực hiếm, chỉ có 7 quyển được sản xuất, được nạm kim cương và có giá lên đến 260.000 USD, đắt hơn cả chiếc Bentley Continental GT. Ảnh: Carscoops.

Trước mỗi quyển Centenary và Mulliner Edition, một trang được thiết kế riêng bao gồm ảnh của khách hàng, chiếc Bentley của họ và các cột mốc quan trọng của khách hàng với thương hiệu này.

Cuối cùng là phiên bản Carat Edition cực hiếm, chỉ có 7 quyển được sản xuất và được nạm kim cương. Mức giá tối thiểu cho mỗi quyển Carat Edition là 260.000 USD - là quyển sách đắt nhất thế giới.