So sánh Kia Picanto (Morning) 2017 và 2015

(Autovina) - Kia Picanto phiên bản mới được đánh giá sở hữu ngoại thất được tân trang và nội thất hoàn toàn mới so với phiên bản cách đây hai năm.

Kia Picanto phiên bản mới 2017 được đánh giá sở hữu ngoại thất được tân trang và nội thất hoàn toàn mới so với phiên bản cách đây hai năm. 

Kia Picanto

Hãng xe Hàn Quốc vừa vén màn Kia Picanto (hay còn có tên gọi khác là Kia Morning ở một số thị trường) thế hệ thứ ba cách đây ít hôm. Phiên bản 2017 sở hữu diện mạo được làm mới và nội thất “lột xác” hoàn toàn. Phiên bản này cũng sẽ ra mắt thế giới tại triển lãm quốc tế Geneva Motor Show 2017 diễn ra vào tháng 3 tới đây và lộ diện tại Hàn Quốc vào cuối tháng 1 này.

Dưới đây là so sánh nhanh giữa Kia Picanto 2017 và phiên bản tiền nhiệm năm 2015 theo những thông tin đánh giá được cung cấp bởi Kia Motors.

Ngoại thất:

so sánh Kia Picanto 2017 và 2015

 

Kia Picanto 2017 sở hữu ngoại thất được làm mới lại thật sự cách mạng, hầm hố và năng động hơn so với phiên bản đàn anh. Một số chi tiết nổi bật bao gồm cụm đèn pha dạng phồng (tùy chọn) với các đèn chiếu sáng LED, đèn LED ban ngày, đèn sương mù projector mới đặt tại khe hốc gió cỡ lớn chính giữa và lưới tản nhiệt “mũi hổ” mở rộng ở capô.

Mặc dù vẫn giữ lại chiều dài tổng thể (3.595 mm) của phiên bản đàn anh, nhà sản xuất đã gia hạn chiều dài cơ sở thêm 15 mm, giúp gia tăng không gian nội thất cho hành khách trên xe. Các phần nhô ở đầu và đuôi xe cũng được thu gọn, các đường gân dọc hai bên sườn xe cũng được tạo hình rõ nét hơn. Phía sau xe, Kia Picanto 2017 được thiết kế cụm đèn hậu chữ C với các đèn LED, cản sau thể thao hơn với các ống xả được hoàn thiện bằng vật liệu cờ rôm.

Nội thất:

so sánh Kia Picanto 2017 và 2015

Kia Picanto 2017 được làm mới triệt để với các chi tiết “vay mượn” từ thế hệ mới nhất của Kia. So sánh với phiên bản tiền nhiệm, mẫu xe mới trông thanh lịch và hiện đại hơn.

Bảng táp lô tự do bố trí dạng dọc màu đen nổi bật hơn với màu tương phản của điểm nhấn bằng bạc xung quanh các hốc gió của hệ thống HVAC (sưởi-thông gió-điều hòa không khí). Các nút bấm điều khiển của hệ thống HVAC mới được đặt cạnh màn hình ngược sáng màu đỏ đi kèm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng treo tự do (ở các phiên bản thấp hơn sử dụng hệ thống âm thanh 2-DIN). Ngoài ra, một số chi tiết nổi bật khác bao gồm: vô lăng 3 chấu thể thao hơn và cụm đồng hồ mới với màn hình hiển thị đa thông tin.

Theo Indianautosblog