Sở hữu vé World Cup 2014 ở Brazil cùng Castrol

Svetlanauhn
(Autovina) - Castrol, nhà tài trợ chính thức giải FIFA World Cup 2014 vừa công bố cuộc thi “Cuồng nhiệt cùng Castrol, cơ hội đoạt vé đến Brazil” với hình thức tham gia hấp dẫn.

Là thương hiệu dầu mỡ bôi trơn động cơ nổi tiếng trên thế giới, Castrol đã tổ chức các chương trình, hoạt động sôi nổi gắn liền với môn thể thao vua, như xây dựng Castrol Index (bảng đánh giá và xếp hạng những cầu thủ hay nhất thế giới dựa trên kinh nghiệm của Castrol trong việc sử dụng công nghệ tiên phong và các kỹ thuật phân tích dữ liệu mới nhất để đánh giá khách quan hiệu suất chơi tại FIFA World Cup) và được biết đến như nhà tài trợ chính thức cho giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh – FIFA World Cup liên tục 2 kỳ liên tiếp (2010 và 2014).

Nhân dịp giải vô địch bóng đá thế giới lần thứ 20 - FIFA World Cup 2014 diễn ra tại Brazil, Castrol đem đến cơ hội vàng cho những người yêu bóng đá hiện thực hóa giấc mơ đoạt vé xem FIFA World Cup tại Rio de Janeiro. Thông qua địa chỉ trang web quen thuộc là www.cuongnhietcungcastrol.vn, ứng dụng “Castrol WorldCup” trên các thiết bị có kết nối mạng internet và tại các địa điểm diễn ra chương trình lưu động, người tham gia có thể sưu tập 17.000 điểm tượng trưng cho 17.000 km từ Việt Nam đến Brazil để xem trực tiếp trận chung cết.

Theo thể lệ chương trình, ngay khi tạo tài khoản, người tham gia đã có 1.000 điểm. Người tham dự có thể tìm kiếm thêm 5.000 điểm bằng cách tải ứng dụng “Castrol WorldCup” từ Google Play và Apple App Store, tối đa 4.000 điểm khi mời thành công 2 bạn bè tham gia chương trình qua Facebook hoặc e-mail. 7.000 điểm còn lại, người chơi có thể dễ dàng đạt được bằng cách trả lời câu hỏi về FIFA World Cup với tối đa 500 điểm/ngày, mua một sản phẩm nhớt Castrol, nhập mã sản phẩm, chụp hình sản phẩm và đưa vào ứng dụng Castrol WorldCup trên điện thoại hoặc trên trang web của chương trình để được nhận 2.000 điểm (điều kiện bắt buộc), sử dụng ứng dụng “Castrol WorldCup” quét mã QR trên áp phích tại các cửa hàng của Castrol với tối đa 200 điểm/ngày, quét (scan) hình ảnh của chương trình trên quảng cáo báo giấy, báo mạng, các kênh truyền thông trực tuyến, tờ rơi…  với tối đa 100 điểm/ngày.

Castrol sẽ tổ chức chương trình tương tác lưu động tại một số địa điểm thuộc 6 thành phố Tp.HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đồng Nai, Hà Nội, Nghệ An từ 01/03/2014 - 07/04/2014 để người chơi dễ dàng đăng ký và tìm hiểu thêm về thể lệ chương trình. Đây cũng là cơ hội cho những bạn trẻ sở hữu thiết bị có kết nội mạng internet trải nghiệm công nghệ AR Code sinh động và thú vị để rút thăm những vật phẩm FIFA World Cup 2014 đẹp và giá trị.

Chương trình bốc thăm trực tuyến diễn ra với 2 đợt. Đợt 1 dự kiến được diễn ra ngày 12/04/2014, Ban Tổ Chức sẽ tiến hành bốc thăm 3 vé đi Brazil dành cho 2.000 người lọt vào bảng xếp hạng và có số điểm cao nhất từ trên xuống tính đến 23:00 ngày 10/04/2014. Những người tham gia không đoạt vé đi Brazil có thể giữ lại từ 6.000 – 8.000 điểm ban đầu (nếu đã đăng ký hợp lệ, tải ứng dụng, mời thành công 2 bạn bè tham gia chương trình hoặc đã mua sản phẩm Castrol và nhập mã, hình ảnh thành công ở đợt 1) và tiếp tục tham dự đợt rút thăm đợt 2 với giải thưởng là 6 vé đi Thái Lan vào ngày 09/05/2014. Đợt rút thăm lần 2 sẽ tiếp tục lấy danh sách 2.000 người có vị trí cao nhất từ trên xuống trong bảng xếp hạng tính đến 23:00 ngày 07/05/2014.

Nói về giấc mơ đoạt vé Brazil xem FIFA World Cup năm 2014 của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Ông Lê Văn Dũng, Tổng Giám đốc Castrol BP Petco cho biết: “Trải nghiệm trực tiếp không khí sôi động của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại nước đăng cai là ước mơ của hầu hết mọi người yêu bóng đá tại Việt Nam và khắp thế giới. Castrol với tư cách là nhà tài trợ chính thức giải đấu FIFA World Cup mong muốn tiếp sức cho những ước mơ cháy bỏng của người yêu bóng đá Viêt Nam thành hiện thực bằng cơ hội sở hữu tấm vé đi Brasil xem giải đấu. “Cuồng nhiệt cùng Castrol, cơ hội đoạt vé đến Brazil” hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo những người đam mê bóng đá và yêu Castrol, đồng thời mang đến cho họ những giây phút thú vị, bất ngờ và đầy tính thử thách”.

Phương Linh

kynam