Sở hữu MINI Countryman, vi vu Anh Quốc

Auto lien
(Autovina) - Chuyến du lịch Anh Quốc 6 ngày 5 đêm sẽ được trao cho những khách hàng đặt mua xe MINI Countryman từ nay đến hết ngày 31/10/2016.

(Autovina) - Chuyến du lịch Anh Quốc 6 ngày 5 đêm sẽ được trao cho những khách hàng đặt mua xe MINI Countryman từ nay đến hết ngày 31/10/2016.

ảnh minh họa

Đến với nhà máy MINI Oxford, sự mãn nhãn luôn trở thành tuyệt đối trước sự vận hành nhịp nhàng của hệ thống robot tại nhà máy, hay còn được nổi tiếng với tên gọi vũ điệu ballet của những chú robot MINI. Nơi đây không chỉ là một thế giới của hàng nghìn robot hiện đại mà còn là sân khấu riêng tuyệt đẹp của chính các robot này. MINI Oxford luôn là điểm đến hàng đầu của những tour dành cho người đầy đam mê, muốn khám phá đến tận cùng mẫu xe mang đẳng cấp thời trang vượt không gian, thời gian.

Chủ nhân mới của MINI Countryman còn có cơ hội thỏa sức mua sắm trên những con phố nổi tiếng sang chảnh, nhìn ngắm ngọn tháp Big Ben danh bất hư truyền và thử đảo ngược thời gian sinh học tận hưởng cuộc sống sôi động về đêm.

Cuộc hẹn hò với Anh Quốc pha lẫn chút tinh tế, dịu ngọt của sương mù sông Thames huyền bí với nét xa hoa, hào nhoáng bậc nhất đô thành hoàng gia Anh, hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm khó quên dành riêng cho thượng khách của MINI đến từ Việt Nam.

MINI Countryman phiên bản mới trang bị đèn sương mù dạng LED cho cả hai phiên bản Cooper và Cooper S. Điều hòa nhiệt độ tự động, nút chuyển chế độ lái Sport, giảm xóc kiểu thể thao. Tay lái bọc da thể thao đa chức năng, âm thanh Hi-Fi, giúp chủ nhân thoả sức phiêu lưu ở đô thị cũng như những ngày cuối tuần vi vu cùng bạn bè và gia đình.

Cooper sử dụng bộ mâm hợp kim 17 inch trong khi Cooper S sở hữu bộ mâm hợp kim 18 inch, lốp an toàn runflat tiêu chuẩn. MINI cũng bổ sung các tùy chọn màu sơn phần mui, ốp gương chiếu hậu, và sọc thể thao trên nắp ca-pô. Tại Việt Nam, cả hai phiên bản Cooper và Cooper S có nẹp crôm hai bên hông xe và cản trước. Phiên bản Cooper trang bị các đường viền nội thất màu đen carbon. Ghế sau có thể dịch chuyển 130 mm theo chiều dọc, gập lại với tỷ lệ 40:20:40. Thể tích khoang hành lý dao động từ 350 đến 1.170 lít.

MINI Countryman phiên bản mới sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1.6l. Countryman Cooper S có công suất cực đại đạt đến 190 mã lực, lượng tiêu thụ nhiên liệu 6.8 lít/100 km theo công bố của nhà sản xuất. Hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn.