Sinh viên nghĩ gì về Yamaha Sirius Fi mới ?

Svetlikj
(Autovina) - Sinh viên 10 trường đại học thuộc khu vực phía Nam đã có cơ hội trải nghiệm mẫu xe Sirius Fi, dòng xe số cơ bản đầu tiên ở thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống phun xăng điện tử Fi.

Với mục tiêu nhắm đến những bạn trẻ năng động, đang tìm kiếm cho mình một chiếc xe với khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm, Yamaha Motors Vietnam (YMVN) đã ưu ái trang bị cho dòng xe phổ thông của mình công nghệ phun xăng điện tử Fi, vốn thường được trang bị trên các dòng xe cao cấp. Sirius Fi sử dụng động cơ SOHC 4 thì, xi-lanh đơn với dung tích 115 cc, làm mát bằng không khí.

Qua những cảm nhận và trải nhiệm của những bạn sinh viên tham gia chương trình, những điểm mạnh của dòng xe Sirius Fi hiện ra rõ ràng và đầy cảm hứng. Bạn Xuân Huy đã chia sẻ: “Đối với tôi, một chiếc xe lí tưởng, thì ngoài thiết kế đẹp, còn cần phải có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Tôi đã trải nghiệm và thật sự hài lòng với Sirius Fi, một chiếc xe mạnh mẽ, phong cách, tiện lợi với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng ấn tượng”.



Bạn Ngọc Châu cũng có cùng suy nghĩ: “Sau những ngày trải nghiệm cùng Sirius Fi, em thấy xe rất tốt. Đặc biệt gây ấn tượng chính là hệ thống phun xăng điện tử Fi, giúp giảm tiêu hao nhiên liệu tối đa, cực kì tiết kiệm. Em cảm thấy hoàn toàn tự tin khi dùng xe dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè”.

Trong khi bạn Tuấn Anh lại ấn tượng hơn với khả năng vận hành của Sirius Fi: “Sirius Fi cho tôi cảm giác về một chiếc xe có động cơ êm ái. Tuy vậy, tốc độ xe luôn ổn định và mạnh mẽ nếu so với các dòng xe có cùng phân khối. Với động cơ được trang bị công nghệ Fi, Sirius Fi thật sự làm tôi bất ngờ với khả năng tiết kiệm xăng đáng nể”.

Với khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu nhờ vào động cơ được trang bị công nghệ Fi hiện đại, Sirius Fi là một trong những mẫu xe nằm trong lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ yêu thích một chiếc xe mang phong cách thể thao, nhưng cũng phải kinh tế.

Hoàng Minh

cuongvc