Siêu xe Maserati Granturismo Coupe đã có mặt tại Việt Nam

Admin
Mặc dù được nhập khẩu dưới dạng xe đã qua sử dụng nhưng đây là phiên bản Maserati Granturismo Coupe đầu tiên tại Việt Nam.

Chiếc xe này được Showroom Luxury Car 68 Lê Văn Lương, Hà Nội nhập khẩu với giá bán dự kiến khoảng 250.000USD.

 

GranTurismo là phiên bản thể thao 2 cửa, 4 chỗ (được gọi dưới tên coupe 2+2) do hãng xe hơi nổi tiếng của Ý Maserati sản xuất từ 2007. Xe có kích thước tổng thể 5.021,5 mm x 1.846,6 mm x 1.353,8 mm, chiều dài cơ sở 2.941,3 mm.

 

Thiết kế GranTurismo nổi bật với lưới tản nhiệt đặc trưng của Maserati. Logo hình đinh ba nằm hoành tráng chính giữa. Mũi xe dài trong khi phần đuôi ngắn khiến chiếc coupe này trở nên khác biệt so với các dòng xe thể thao 2 cửa khác.

Do cùng thuộc tập đoàn Fiat Group nên thiết kế của Maserati GranTurismo có nhiều nét giống với Ferrari 599 GTB. Tuy nhiên GranTurismo lại nổi bật với lưới tản nhiệt đặc trưng của Maserati, với logo đinh ba dữ dằn, mạnh mẽ ngay chính giữa.

Được biết, mẫu xe tại Việt Nam là bản tiêu chuẩn trang bị động cơ 4,2 lít V8, công suất 402 mã lực, mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Hộp số tự động ZF 6 cấp với chức năng sang số bằng tay gắn trên vô-lăng. Xe tăng tốc lên 100 km/h trong vòng 5,2 giây từ vị trí xuất phát. Vận tốc tối đa 285 km/h.







Nội thất bọc da cao cấp.


Ghế ngồi được tự động hóa hoàn toàn chỉ với 1 nút gạt.(di chuyển ra vào)




Hộp số tự động ZF 6 cấp với chức năng sang số bằng tay gắn trên vô-lăng







Đình Quý