Siêu xe Maserati đặc biệt!

Igorpok
Đây là chiếc Maserati đầu tiên trong lịch sử có chế độ Race (đua) cùng với các chế độ vận hành Auto (tự động) và Sport (thể thao)

 

Nhà sản xuất siêu xe Italy Maserati đang giới thiệu chiếc xe rất được trông đợi của họ, mẫu MC Stradale tại Paris Auto Show năm nay.
 
Maserati GranTurismo MC Stradale là chiếc Maserati đầu tiên trong lịch sử có chế độ Race (đua) cùng với các chế độ vận hành Auto (tự động) và Sport (thể thao) bố trí trên táplô điều khiển trung tâm đã được lược giản.
 
Những trang thiết bị đáng chú ý của xe bao gồm phanh gốm mới của Brembo, lốp Pirelli do khách hàng phát triển, kết cấu treo đặc biệt và các ghế ngồi trọng lượng nhẹ làm từ sợi các bon.
 
Maserati GT MC Stradale sử dụng động cơ V8 dung tích 4,7 lít (tương tự như GranTurismo S), đạt công suất 450 mã lực cùng mômen xoắn tối đa 530 Nm. Trọng lượng của xe giảm xuống còn 1.770 kg, với tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước sau là 48:52.
 
Xe chỉ cần 4,6 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ, và có thể đạt tốc độ tối đa 300 km/giờ.
 
Chiếc GT MC Stradale mới dự kiến sẽ hiện diện trên mọi thị trường quan trọng của Maserati vào tháng 2/2011 - ngoại trừ Mỹ, Canada và Hàn Quốc.

Theo TTXVN

Bùi Yến