Hãng Mansory giới thiệu bản độ mới cho Lamborghini Aventador SV

Admin
(Autovina) - Hãng độ Mansory vừa giới thiệu phiên bản Lamborghini Aventador SV mang tên JS 1 "thửa" riêng cho tỷ phú James Stunt

>> Ca sĩ Tuấn Hưng "cầm cương" Lamborghini Aventador Roadster trên đất Mỹ

Hãng độ danh tiếng Mansory vừa trình làng bản Lamborghini Aventador SV mang tên JS 1 Edition dành riêng cho tỷ phú người Anh, James Stunt. Mẫu siêu xe gây nổi bật với ngoại hình được phủ các bon cùng công suất động cơ lên tới 850 sức ngựa.

mansory ra mắt siêu xe lamborghini aventador SV JS 1 Edition

Tỷ phú người Anh, James Stunt là một trong những khách hàng ruột của hãng độ Mansory khi thương nhân giàu có này đã sở hữu cho mình bộ sưu tập hơn 20 chiếc xe được độ từ Mansory. Và với phiên bản Lamborghini Aventador SV JS 1 Edition, James Stunt tiếp tục bổ sung "tân binh" cho gara xe "mơ ước" của mình.

mặt trước siêu xe lamborghini aventador SV JS 1 Edition

Rất nhiều chi tiết làm từ sợi các bon trên mẫu siêu xe Lamborghini Aventador SV JS 1 Edition

Lamborghini Aventador SV JS 1 Edition còn là mẫu siêu xe độ độc đáo với rất nhiều bộ phận có thể tùy chỉnh. Siêu xe này có thiết kế lấy cảm hứng từ "người anh em" Lamborghini Veneno với rất nhiều chi tiết làm từ sợi các bon. Phần đầu xe, cánh lướt gió trước, nắp ca pô thông gió, hốc gió trên trần xe, chắn bùn trước/sau...đều được làm từ sợi các bon màu đen. Trông chiếc siêu xe này khiến nhiều người liên tưởng đến máy bay ném bom tàng hình B2.

ngoại hình siêu xe lamborghini aventador SV JS 1 Edition

Nhìn từ xa trông Lamborghini Aventador SV JS 1 Edition gợi liên tưởng đến mẫu máy bay ném bom tàng hình B2

Với nhiều chi tiết các bon như vậy, trọng lượng của Lamborghini Aventador SV JS 1 Edition đã nhẹ hơn khoảng 45 kg so với phiên bản xe tiêu chuẩn. Ngoài việc thay đổi ngoại hình, sức mạnh của bản độ Lamborghini Aventador SV mới này từ nhà Mansory cũng được nâng cấp. Tuy vẫn sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6,5L nhưng thay vì cho công suất 750 sức ngựa nay đã được thay đổi lên thành 850 sức ngựa. Sức mạnh trên đến từ việc xe trang bị một bộ điều khiển động cơ ECU mới, hệ thống ống xả thể thao và bộ lọc gió hiệu suất cao.

Sở hữu sức mạnh này, siêu xe Lamborghini Aventador SV JS 1 Edition chỉ mất 2,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi chạm ngưỡng vận tốc tối đa 354 km/h.

Một số hình ảnh chi tiết siêu xe Lamborghini aventador SV JS 1 Edition của hãng độ Mansory:

nắp hút gió trên nóc siêu xe lamborghini aventador SV JS 1 Edition đuôi gió siêu xe lamborghini aventador SV JS 1 Edition bánh sau siêu xe lamborghini aventador SV JS 1 Edition

bánh trước siêu xe lamborghini aventador SV JS 1 Edition nội thất siêu xe lamborghini aventador SV JS 1 Edition ảnh xe siêu xe lamborghini aventador SV JS 1 Edition