Hyundai gây sốc khi đối đầu Bugatti Vision Gran Turismo

Admin
Hãng Hyundai vừa gây sốc với công chúng tham dự Frankfurt Motor Show với việc trình làng siêu xe tốc độ N 2025 Vision Gran Turismo

Sau khi giới mê xe còn chưa kịp ngồi nóng chỗ chiêm ngưỡng siêu phẩm Bugatti Vision Gran Turismo, một cơn nóng khác lại ập đến khi Hyundai chính thức ra mắt siêu xe tốc độ N 2025 Vision Gran Turismo

>> xem Album ảnh Hyundai N 2025 Vision Gran Turismo 

Hyundai N2025 Vision GranTurismo ra mắt

Một lời chào không hề nhẹ nhàng chút nào đã được Hyundai gửi tới Bugatti khi mà hãng siêu xe của Pháp giới thiệu bản concept Bugatti Vision Gran Turismo tại Frankfurt Motor Show. Việc Hyundai cũng ngay lập tức trình làng siêu xe tốc độ N 2025 Vision Gran Turismo, cho thấy hãng xe Hàn đã chuẩn bị khá hoàn hảo "quả bom" gây sốc tới công chúng tham dự kì triển lãm ô tô lớn nhất trong năm đang diễn ra tại Đức.

Siêu xe Hyundai N 2025 Vision Gran Turismo ra mắt cũng có nét tương tự như chiếc Bugatti Vision Gran Turimo đều được lấy cảm hứng từ dòng game Gran Turismo 6 nổi tiếng. Theo đại diện cho dòng xe  hiệu suất cao N của Hyundai, N 2025 là chiếc xe sử dụng hệ thống pin nhiên liệu hydro. Chiếc xe vận hành bởi hệ thống hai khối pin nhiên liệu có khả năng kết hợp cho ra sức kéo 670 mã lực. Song song đó, bộ phận siêu tụ điện sẽ cung cấp thêm 201 mã lực tạo ra từ việc tái sinh năng lượng. Sau đó năng lượng sẽ được truyền đến hệ thống các motor độc lập bên trong bánh xe nhằm tạo ra lực bám đường đặc biệt cho chiếc xe.

Thiết kế bên ngoài của Hyundai N 2025 Vision Gran Turismo mang đậm tính khí động học với hệ thống phanh khí nén. Ngoài ra, phần vây cá khí động học được trang bị dọc từ mui xe kéo dài đến phần đuôi xe. Thân xe nhìn chung hao hao giống những mẫu xe Le Mans P1 hiện đại. Mui xe có thiết kế đặc trưng với bộ đèn pha LED hình chữ L.

Với N 2025 Vision Gran Turismo, Hyundai mang đến Frankfurt 2015 những công nghệ mới nhất  của hãng, cho thấy niềm tin trong tương lai sẽ cho ra mắt các mẫu xe thuộc dòng hiệu suất "N", đồng thời hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên mới cho hãng xe Hàn.