Siêu xe Ferrari LaFerrari Aperta cuối cùng có giá 227 tỷ đồng

(Autovina) - Siêu xe Ferrari LaFerrari Aperta cuối cùng vừa được mang ra bán đấu giá với số tiền thu được lên tới 8,3 triệu Euro (9,98 triệu USD, xấp xỉ 227 tỷ đồng).

Siêu xe Ferrari LaFerrari Aperta cuối cùng vừa được mang ra bán đấu giá với số tiền thu được lên tới 8,3 triệu Euro (9,98 triệu USD, xấp xỉ 227 tỷ đồng).

Ferrari LaFerrari Aperta

Dự định ban đầu của Ferrari là chỉ sản xuất 209 chiếc xe mui trần LaFerrari và 9 chiếc trong đó sẽ vẫn được sử dụng trong công ty. Tuy nhiên, về sau hãng xe Ý đã quyết định sẽ sản xuất chiếc xe thứ 210 để gây quỹ cho tổ chức từ thiện có tên “Save the Children”.

Ferrari LaFerrari Aperta

So với tất cả các xe LaFerrari Aperta khác, phiên bản đặc biệt này sở hữu màu sơn Rosso Corsa với các dải sọc màu trắng tại nắp capô và vỏ động cơ. Bên trong xe, nội thất được bao phủ bởi chất liệu da Alcantara màu đen, sợi cácbon bóng và các đường chỉ khâu màu đỏ.

Ferrari LaFerrari Aperta

Trước buổi đấu giá, công ty đấu giá nổi tiếng RM Sotheby ước tính giá trị chiếc xe khoảng từ 3 – 4 triệu Euro (82 – 109 tỷ đồng) song rõ ràng đó không thể là giá trị thực sự của chiếc xe, đặc biệt khi chiếc coupe LaFerrari cuối cùng có giá bán 7 triệu USD (159 tỷ đồng) hồi cuối năm ngoái.

Ferrari LaFerrari Aperta

Theo Carscoops