Siêu xe Bugatti Veyron đang ế

Admin
Là một trong những siêu xe nhanh nhất thế giới với công suất lên tới 1001 mã lực, tuy nhiên ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron lại đang lâm vào tình trạng ế ẩm, một điều không mấy ai nghĩ đến. Bugatti chỉ bán được không quá nửa so với mục tiêu 300 xe đặt ra.

Dù mức giá 1.4 triệu USD để mua một chiếc xe là quá nhiều so với đại đa số người dân, nhưng có rất nhiều những triệu phú đô la sẵn sàng chi ra số tiền này để được sở hữu một siêu xe như Veyron. Bởi vậy, giá cao hoàn toàn không phải lý do chính giải thích cho tình trạng ế ẩm của Veyron hiện nay.

Có nhiều chuyên gia nhận định, một trong những lý do chính có thể bởi Veyron được sản xuất bởi Volkswagen- công ty với tiêu chí ‘’xe của tất cả mọi người’’. Bởi vậy, những ‘’đại gia’’ có tiền đủ để ‘’tậu’’ Veyron không tránh khỏi cảm giác chiếc xe mình mua cũng bình thường như bao mẫu xe khác, dù thực chất Veyron thực sự là một siêu xe cao cấp.

Bugatti Veyron được trang bị động cơ W16, với công suất 1001 mã lực, momen xoắn 1250 Nm. Siêu xe này có khả năng tăng tốc 0- 100 km/h chỉ trong 2.5s 

autovina