Siêu xe Bugatti Chiron bị triệu hồi toàn cầu

(Autovina) - Bugatti vừa thông báo triệu hồi toàn cầu 47 xe Chiron công suất 1.500 mã lực và 12 trong số những mẫu hypercar này hiện đang được lưu thông tại Mỹ.

Bugatti vừa thông báo tiến hành đợt triệu hồi toàn cầu đối với 47 xe Chiron công suất 1.500 mã lực và 12 trong số những mẫu hypercar này hiện đang được lưu thông tại Mỹ.

Bugatti vừa thông báo cho Cơ quan An toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) rằng một số xe Chiron bị phát hiện lỗi mối hàn tại các khung ghế trước. Nhà sản xuất xe Pháp cho biết, đã thông báo cho tất cả chủ nhân của số xe bị lỗi nói trên và hãng sẽ vận chuyển từng xe bằng xe tải kín tới đại lý hiện đại nhất của Bugatti để tiến hành kiểm tra. Nếu qua kiểm tra phát hiện có lỗi, Bugatti sẽ thay mới toàn bộ ghế ngồi trên xe.

Bugatti được kỳ vọng sẽ thông báo vận tốc cực đại của Chiron vào năm 2018 song dường như nhiều người vẫn đang thăm dò về kỷ lục vận tốc tối đa 447 km/h từng được lập bởi “quái xế” Koenigsegg Agera RS. Liệu Bugatti Chiron có làm nên thành tích tương tự?