Siêu tiết kiệm nhiên liệu với Chevrolet Beat máy dầu

Svetlauz
Hãng Chevrolet và công ty mẹ GM đang lên kế hoạch sẽ trang bị động cơ diesel cho mẫu xe Beat với hy vọng, chiếc xe này là sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu nhất so với các xe cùng phân khúc.

Tháng 1/2010, khi tung ra tại thị trường Ấn Độ, Chevrolet Beat được trang bị động cơ  4 xylanh, 16 van, dung tích 1,2 lít và chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu 5,3 lít/100 km đối với bản số sàn 5 cấp.
 
Chevrolet Beat được chia thành 3 bản trim với những trang thiết bị như điều hòa không khí tự động, hệ thống âm thanh tích hợp cổng USB và AUX, vô lăng nghiêng cùng thanh đỡ mui xe màu bạc satin.
 
 
 
Từ khi trình làng đến nay, Chevrolet Beat luôn được quảng cáo như một mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt đáng tin cậy. Đại diện của tập đoàn GM khẳng định: “Với thiết kế, tính năng vận hành và độ an toàn vượt trội nhất phân khúc, Beat nhắm đến mục tiêu trở thành chuẩn mực của ngành công nghiệp ôtô. Chevrolet Beat đã trải qua rất nhiều bài kiểm tra an toàn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở cả Ấn Độ lẫn nước ngoài”.
 
Theo kế hoạch, Chevrolet Beat máy dầu sẽ được phân phối tại thị trường Châu Âu vào cuối năm nay.
 
Một số hình ảnh của Chevrolet Beat
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tuấn Hùng
Theo Autoevolution
buiyen