Siêu sao quần vợt Angelique Kerber so kè cùng Porsche Panamera Turbo

Admin
(Autovina) - Trở về sau chức vô địch tại giải Quần vợt US Open, tay vợt nữ số 1 thế giới Angelique Kerber đã được tiếp đón bằng chiếc Porsche Panamera Turbo.

Sau chiến thắng của mình tại giải US Open ở New York, Angelique Kerber đã đến Munich vào ngày 13 tháng 9 vừa qua. Tại sân bay, tay vợt số 1 thế giới mới đã hội ngộ một "vận động viên" đầy tốc độ và sức mạnh khác là Porsche Panamera Turbo.

Porsche Panamera Turbo.

Đại sứ của thương hiệu Porsche sẽ cầm lái mẫu xe gran turismo 550 mã lực để tham gia các buổi chụp ảnh và họp báo. Panamera Turbo vừa mới lập một kỷ lục mới là 7:38 phút hoàn thành đường đua huyền thoại Nürburgring North Loop đối với một mẫu xe bốn cửa.

Porsche Panamera Turbo.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Porsche, ông Oliver Blume đã chúc mừng Angelique Kerber ngay sau khi giành chiến thắng trong trận chung kết tại New York. "Trong quá trình vươn tới vị trí đứng đầu bảng xếp hạng thế giới và giành chiến thắng tại giải US Open, Angelique Kerber đã viết nên trang sử mới của môn thể thao này", ông cho biết. "Cô ấy là một nữ vận động viên tuyệt vời và xứng đáng là một hình mẫu lý tưởng cho thế hệ trẻ. Chúng tôi rất tự hào về đại sứ thương hiệu của chúng tôi".