Siêu phẩm Ducati XDiavel đã tới Việt Nam

Admin
(Autovina) - Siêu phẩm mới của nhà Ducati là chiếc XDiavel đã chính thức đặt chân tới Việt Nam

Ducti XDiavel - chiếc cruiser đã từng được bình chọn là mẫu mô tô đẹp nhất tại triển lãm EICMA 2015 vừa qua ở Milan, Ý đã đặt chân tới Việt Nam đồng thời tìm thấy chủ nhân cho mình.

hình ảnh Ducati XDiavel S ra mắt tại Việt Nam

Được biết chiếc Ducati XDiavel tới Việt Nam lần này thuộc phiên bản S với mức giá được hé lộ khoảng hơn 1 tỷ đồng. Mẫu xe này cũng là dòng xe đầu tiên của Ducati sử dụng truyền động bằng dây cua-roa thay cho bộ nhông xích thông thường. So với phiên bản gốc, XDiavel S có một số chi tiết để tạo sự khác biệt như: bình xăng với hai màu đen đỏ kết hợp, khung sườn màu xám thay vì đen xám như bản thường, cụm phanh hiệu năng cao Brembo M50, giảm xóc trước với lớp phủ DLC, đèn chiếu sáng ban ngày.

Còn về động cơ, bản S không khác biệt so với phiên bản XDiavel thường khi vẫn sử dụng khối động cơ Testastretta DVT, dung tích 1.262 cc, có khả năng sản sinh công suất tối đa 156 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút và có mô-men xoắn cực đại 128,9 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Đặc biệt để nâng cao hiệu suất, các kỹ sư của Ducati đã nâng tầm phát triển động cơ Testastretta thêm một bước nhằm tạo ra động cơ Ducati Testastretta DVT 1262. Việc tăng thêm dung tích xy lanh, đi kèm với hệ thống van biến thiên toàn thời gian DVT (Desmodromic Variable Timing), kết quả đã mang lại công suất tối ưu cho XDiavel ngay khi ở vòng tua thấp, đồng thời có thể nhanh chóng trở thành một chiếc xe đua thể thao thực sự khi siết chặt tay ga.

Vì là một chiếc Cruiser - dòng xe ưa thích của những biker chạy đường dài vì vậy mẫu xe này có những đặc điểm riêng biệt giúp các tay lai cảm thấy thoải mái nhất khi vận hành xe như: 60 tư thế ngồi linh hoạt, hàng loạt các vị trí gồm 4 vị trí để chân, 5 loại yên và 3 kiểu tay lái khác nhau để tùy biến...Hơn nữa, người dùng còn có thêm tùy chọn giữa ghế ngồi tiêu chuẩn và ghế ngồi có tựa lưng, cả hai đều là phụ kiện đi kèm theo xe.

Tương tự như những phiên bản xe mới nhất của Ducati, phiên bản XDiavel S cũng được trang bị Hệ Thống Đo Lường Lực Quán Tính (IMU), được phát triển bởi Bosch, làm việc dựa trên thông số góc quay và độ nghiêng cũng như là tăng tốc trên trục đo 3 chiều; với những thông số đó, hệ thống IMU Bosch sẽ hoạt động làm tăng khả năng vận hành và hệ thống an toàn trên xe. Đi kèm với Hệ thống kiểm soát lực bám đường (Ducati Traction Control), Chế độ lái (Riding Modes), ABS trong cua, Cruise Control và Ducati Power Launch (DPL).

Một số hình ảnh buổi ra mắt của Ducati XDiavel S tại Việt Nam hôm 09/03/2016:

tổng hợp hình ảnh Ducati XDiavel S ra mắt tại Việt Nam

những hình ảnh Ducati XDiavel S ra mắt tại Việt Nam

khách hàng tại Ducati XDiavel S ra mắt tại Việt Nam