Siêu mô tô Ducati Panigale V4 xuất hiện tại triển lãm EICMA

Igorpok
(Autovina)-Ducati Panigale V4 trình làng khiến những tín đồ mê tốc độ cảm thấy hào hứng với những cải tiến triệt để so với thế hệ 1299 Panigale.

(Autovina)-Ducati Panigale V4 trình làng khiến những tín đồ mê tốc độ cảm thấy hào hứng với những cải tiến triệt để so với thế hệ 1299 Panigale.

Trong triển lãm EICMA tại Ý, Ducati đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm chủ chốt của hãng trong năm 2018

Ngoài 2 bản Panigale V4 và Panigale V4 S, Ducati cũng sẽ cho ra mắt phiên bản giới hạn mang tên gọi Panigale V4 Speciale.

 

Panigale V4 sẽ là mẫu môtô thương mại được sản xuất đại trà đầu tiên của Ducati mang trên mình khối động cơ 4 xy-lanh được điều chính lại từ chính cỗ máy MotoGP Desmosedici của thương hiệu Ý. Theo Ducati, khối động cơ dung tích 1.103cc của Panigale V4 sản sinh công suất tối đa lên tới 214 mã lực cùng tỉ số công suất/trọng lượng là 1,1 hp/kg.

Ngoài 2 bản Panigale V4 và Panigale V4 S, Ducati còn đem đến một phiên bản giới hạn đặc biệt Panigale V4 Speciale dành cho các dân chơi chính hiệu: xe sẽ được đánh số giới hạn thể hiện đẳng cấp cùng lớp sơn tách biệt với hai phiên bản trước, hệ thống ống xả titan.

Với động cơ được phát triển trực tiếp từ MotoGP, Ducati Panigale V4 sở hữu công suất tối đa 214 mã lực tại vòng tua 13.000 vòng/phút và nếu kết hợp thêm bộ ống xả titan Akrapovic thì con số này sẽ tăng đột biến lến tới 226 mã lực

 

Khác với bản tiêu chuẩn chỉ được trang bị giảm xóc Showa phía trước và Sach phía sau, cả 2 phiên bản Panigale V4 S và Panigale V4 Speciale được trang bị phuộc Ohlins. Riêng bản Panigale V4 Speciale có yên dạng solo, vè trước/sau carbon, ghế da Alcantara, ống xả titan Ducati Performance của Akrapovic.

 

Panigale V4 cũng là mẫu xe được Ducati trang bị những công nghệ tối tân nhất ví dụ như hệ thống kiểm soát độ drift khi bóp phanh giúp xe đánh lái ngược vào cua tốt hơn. Ngoài ra, xe còn có phanh chống bó cứng ABS Cornering ở bánh trước tối ưu ABS khi bóp phanh lúc ôm cua và bộ đổi số nhanh quickshifter. Tất cả các hệ thống kiểm soát trên được tích hợp vào 3 chế độ lái: Race, Sport, Street và có thể điều chỉnh trên bảng đồng hồ kỹ thuật số màu TFT của xe