Siêu mẫu Marisa Miller " Biết ơn quân đội Mỹ" cùng Harley - Davidson

Admin
Dẫu đang gặp khó khăn trong việc kinh doanh, thậm chí phải ngừng sản xuất thương hiệu Buell và đóng cửa một vài cơ sở sản xuất nhưng Harley - Davidson vẫn quyết định thực hiện chiến dịch “Tháng biết ơn Quân đội”.

Cùng với sự xuất hiện của siêu mẫu Marisa Miller, chiến dịch này sẽ diễn ra trong suốt tháng 11 mà ở đó Miller sẽ cùng các sản phẩm Harley - Davidson sẽ cùng xuất hiện trên các ấn phẩm, quảng cáo, poster, thiệp và lịch về chủ để quân đội.


Là con của một cựu chiến binh nên Marisa đã có khá nhiều ấn tượng tốt đẹp về quân đội. Đặc biệt hơn cô là một người mẫu thường xuyên xuất hiện bên cạnh những chiếc xe mô tô hàng đầu Mỹ. Gần đây nhất vào năm ngoái Miller cũng giúp Harley giới thiệu model Harley - Davidson VRSCF V - Rod Muscle. Và cô tâm sự: “Tôi rất vinh dự được giúp đỡ Harley-Davidson chào mừng những người lính dũng cảm đã góp phần bảo vệ đất nước trong tuần lễ chào mừng những người hùng trong suốt tháng 11 này”.

Chiến dịch cũng bao gồm một hạng mục trên trang web của Harley-Davidson, nơi mà khách thăm quan có thể tự tạo tấm thiệp điện tử với hình nền là siêu mẫu Marisa Miller và các mẫu xe Harley, cùng thông điệp cá nhân bày tỏ sự biết ơn để gửi tới thành viên của quân đội Mỹ. Một điều thú vị nữa là, những người lính đã nghỉ hưu hoặc vẫn đứng trong hàng ngũ quân đội Mỹ sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc Harley-Davidson mới do chính tay Marisa Miller trao tặng.

Với chương trình đầy hấp dẫn cùng siêu mẫu nóng bỏng ông Dino Bernacchi, giám đốc quảng cáo và xúc tiến sản phẩm Harley-Davidson hi vọng chiến dịch này sẽ thu hút được sự quan tâm của người dân cùng hòa nhịp và hưởng ứng.

Autovina