Showroom MINI Hà Nội chính thức hoạt động

Svetlanauhn
(Autovina) - Phòng trưng bày thương hiệu MINI đầu tiên ở Hà Nội, tọa lạc tại 189 Nghi Tàm, Tây Hồ đã đi vào hoạt động, chính thức đánh dấu sự hiện diện của MINI tại khu vực phía Bắc Việt Nam.

Phòng trưng bày MINI Hà Nội là showroom đầu tiên của MINI tại Việt Nam, nằm ngay tại trung tâm của thủ đô, nút giao thương từ thành phố Hà Nội đi đến các tỉnh thành khác lân cận, và chỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài 40 phút chạy xe. MINI Hà Nội được xây dựng với tổng diện tích 353m2, bao gồm không gian trưng bày 9 xe MINI, khu vực tư vấn khách hàng, góc trưng bày các sản phẩm MINI Lifestyle, phòng bàn giao xe và văn phòng làm việc.

MINI Hà Nội được thiết kế đậm phong cách Anh - quê hương của thương hiệu MINI - ở cả phía ngoài lẫn bên trong, sẽ đem lại sự thích thú cho khách hàng đến tham quan. Hiện tại, có tổng cộng 9 xe MINI đang được trưng bày tại đây, bao gồm 2 phiên bản đặc biệt của MINI Hatch: Cooper Baker Street & Cooper S Bayswater; cùng 2 phiên bản của dòng xe crossover SUV Countryman: Cooper và Cooper S.



Khu vực trưng bày các sản phẩm MINI Lifestyle là một nét đặc sắc khác: bộ sưu tập thời trang MINI cá tính, cặp/ví da MINI thanh lịch, thú nhồi bông MINI ngộ nghĩnh dành cho khách hàng yêu thích tô điểm cho nội thất xe… được trưng bày tinh tế trong một booth điện thoại màu đỏ - hình ảnh đặc trưng của thành phố London. Các sản phẩm MINI Lifestyle phong phú và tôn lên niềm tự hào của chủ nhân dòng xe. Bên cạnh đó, khách hàng đam mê sự phá cách có thể được đội ngũ MINI tư vấn, hỗ trợ thiết kế bộ decal trang trí “độc nhất vô nhị” dành cho ngoại thất xe MINI của họ.

Ông Horst J. Herdtle, Tổng Giám Đốc Euro Auto nhấn mạnh: “Euro Auto tự hào là nhà nhập khẩu được ủy quyền cho thương hiệu MINI tại Việt Nam. MINI Hà Nội được vận hành bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, sẽ tiếp tục khẳng định phương châm của Euro Auto là luôn vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng. Một tin vui khác, triển lãm Vietnam Motor Show 2014 năm nay, sẽ là thời điểm Euro Auto chính thức giới thiệu các dòng xe MINI mới nhất đến người hâm mộ tại khu vực phía Nam."

Ngoài ra, khách hàng MINI khi có nhu cầu về các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng và trang thiết bị xe MINI có thể đến trải nghiệm dịch vụ MINI chính hãng tại Trung tâm Long Biên - 01 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội. Dịch vụ độc đáo “Hỗ trợ đậu xe MINI trong nội thành Hà Nội” cũng đã được công ty Euro Auto triển khai thành công trong thời gian qua, và đang đón nhận những phản hồi tích cực từ cộng đồng chủ nhân xe MINI tại Hà Nội.

Các mẫu xe MINI hiện tại ở Việt Nam:

MINI Hatch bản Cooper Baker Street

MINI Hatch bản Cooper S Bayswater

MINI Countryman bản Cooper

MINI Countryman bản Cooper S

Nguyễn Nam

kynam