Sheraton Hanoi được bình chọn “Tòa nhà tiết kiệm năng lượng hiệu quả năm 2009”

Admin
Ngày 31/12/2009 Bộ Công Công Thương vừa trao tặng giải Nhất và danh hiệu “Tòa nhà tiết kiệm năng lượng hiệu quả năm 2009” cho Khách sạn Sheraton Hanoi vì những đóng góp trong việc bảo vệ môi trường.
Giải thưởng được trao cho các sáng kiến đặc biệt, các công trình xuất sắc và các ứng dụng đồng bộ, toàn diện tại các khách sạn và các tổ chức trong việc tiết kiệm năng lượng.

Sheraton Hanoi là một trong các khách sạn quốc tế  đầu tiên tại Việt Namđầu tư  và áp dụng công nghệ cao nhằm tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, đem lại sự thoải mái tuyệt đối cho khách hàng. Đạt được danh hiệu này, Sheraton Hanoi đã cam kết cùng chủ đầu tư là Công ty liên doanh TNHH Berijaya - Hồ Tây áp dụng các chuẩn mực quốc tế và quốc gia về kiểm soát và giảm thiểu mức độ tiêu thụ năng lượng và nước, rác thải, thực hiện cam kết với cộng đồng; đồng thời áp dụng chính sách hòa nhập về môi trường và xã hội.  

 “Áp dụng công nghệ xanh phục vụ khách hàng, gìn giữ và bảo vệ môi trường là phương châm dịch vụ, cam kết và trách nhiệm của chúng tôi với thế hệ tương lai. Giải thưởng xuất sắc về bảo vệ môi trường là sự ghi nhận những đóng góp và cố gắng của chúng tôi trong việc gìn giữ và phát triển một môi trường trong sạch hơn.”, Ông Matthew Everson, Tổng Giám đốc khách sạn Sheraton Hanoi chia sẻ. 

Xanh - sạch không chỉ là khẩu hiệu của ngành công nghiệp ô tô mà còn là mục đích hướng tới của ngành “công nghiệp không khói” du lịch - khách sạn nhằm tiến tới sự thân thiện với môi trường.

Nguyễn Liên