Shell ra mắt 2 sản phẩm dầu động cơ thế hệ mới tại Việt Nam

Admin
(Autovina) - Shell Advance Ultra và Shell Advance AX7 đều là những sản phẩm dầu dành cho xe máy được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay.

(Autovina) - Shell Advance Ultra và Shell Advance AX7 đều là những sản phẩm dầu dành cho xe máy được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay.

ảnh minh họa

Vào ngày 11/06/2015, hãng dầu nhớt Shell đã giới thiệu hai sản phẩm dầu nhớt ưu việt cho người sử dụng xe máy tại Việt Nam: Shell Advance Ultra với công nghệ PurePlus và Shell Advance AX7 với công nghệ Active Cleansing. Cả hai dòng sản phẩm đem đến những cải tiến công nghệ mới nhất từ Shell.

Shell Advance Ultra với công nghệ PurePlus được sản xuất từ dầu gốc có nguồn gốc từ khí tự nhiên thay vì dầu thô, cho chất lượng sản phẩm tinh khiết hơn. Trong khi đó, Shell Advance AX7 với công nghệ Active Cleansing (công nghệ Làm sạch Chủ động) sẽ đem lại sự bảo vệ tốt cho động cơ, ngăn đóng bụi tốt hơn 30% so với chuẩn chung của ngành dầu nhớt, đồng thời mang lại trải nghiệm lái xe mượt mà cho người lái.

ảnh minh họa

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt sản phẩm, Ông Trần Hồng Vân, Tổng Giám đốc Shell Việt Nam cho biết “Chúng tôi tự hào đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm mới nhất và tốt nhất của Shell. Shell Advance Ultra với công nghệ PurePlus là sản phẩm cao cấp nhất của chúng tôi, dành cho động cơ xe có hiệu suất cao. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Khí-Hóa-Lỏng (GTL), thành quả của hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển của Shell. Về sản phẩm Shell Advance AX7, chúng tôi liên tục cải tiến và kết quả là sản phẩm này có khả năng làm sạch, bảo vệ động cơ tốt hơn đến 30% so với tiêu chuẩn của ngành. Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ có trải nghiệm sử dụng xe máy dễ chịu và mượt mà hơn.”

ảnh minh họa

Dầu gốc GTL là sản phẩm dầu gốc tinh khiết được sản xuất từ khí tự nhiên thay vì dầu thô bằng quy trình khí-hóa-lỏng. Shell là công ty duy nhất sản xuất dầu gốc từ khí tự nhiên (hay còn gọi là dầu gốc GLT) ở quy mô thương mại. Quy trình mang tính cách mạng này được thể hiện qua công nghệ PurePlus, giúp cải thiện độ nhớt, ma sát và hiệu suất biến động so với các loại dầu gốc truyền thống hiện đang được sử dụng phổ biến. Điều này có nghĩa là nó sẽ giúp các sản phẩm dầu nhớt động cơ tăng tuổi thọ của động cơ xe, giảm chi phí bảo dưỡng, giảm mức tiêu thụ dầu, tăng tiết kiệm chi phí nhiên liệu và giúp làm sạch động cơ tốt hơn.

Sự có mặt trên thị trường Việt Nam của sản phẩm Shell Advance AX7 dành cho dòng xe tay ga và xe số, và Shell Advance Ultra - PurePlus dành cho các dòng xe cao cấp phân khối lớn, đánh dấu việc toàn bộ dòng sản phẩm Shell Advance đều đã sẵn sàng để phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.