SEMA 2012: Ford Fusion có 4 phiên bản "độ"

Igorhje
(Autovina) - Hãng Ford vừa thông báo sẽ đem đến triển lãm xe độ thường niên SEMA 2012 lớn nhất nước Mĩ 4 phiên bản độ đặc biệt của chiếc sedan Fusion 2013 (Mondeo 2013 tại châu Âu).


Các phiên bản độ của Fusion lần nay không phải do trực tiếp hãng Ford nghiên cứu và phát triển mà thông qua 4 hãng độ là 3dCarbon, Ice Nine Group, MRT Performance và Tjin Edition.

Đầu tiên là phiên bản Fusion "độ" của hãng MRT Performance, xe được trang bị động cơ EcoBoost dung tích 2.0 lít, chiếc xe nổi bật với sự kết hợp màu sơn xám metal ở thân xe và màu xanh dương ở nắp capô, kính chiếu hậu và bộ la zăng. Ngoài ra xe cũng được nâng cấp hệ thống treo, khung gầm giúp tăng khả năng vận hành.



Tiếp theo là chiếc Fusion được hãng 3d carbon "độ", đây là phiên bản có sức mạnh lớn nhất trong 4 mẫu xe "độ" lần này, xe được trang bị động cơ động cơ EcoBoost dung tích 2 lít nhưng cho công suất lên đến 237 mã lực đi cùng với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Ngoài ra, xe cũng nhận được bộ body kit khí động học, chiều cao gầm xe được hạ thấp.



Kế tiếp là Fusion mang phong cách xe đua, chiếc xe được sơn màu xanh lá nổi bật và dòng chữ "Monster Energy". Về mặt sức mạnh thì xe được trang bị động cơ Eco Boost dung tích 1.6 lít cho công suất 179 mã lực, xe cũng được trang bị mâm 5 chấu sơn màu đen.

Cuối cùng là phiên bản của hãng Tjin, xe cũng được trang bị động cơ EcoBoost dung tích 2.0 lít và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD nhưngxe được trang bị thêm hệ thống tăng áp, bộ bodykit khí động học, cửa sổ trời Webasto, hệ thống treo nâng cấp và mâm xe thể thao cỡ 21 inch.

Khoa Nguyễn

khoa.nguyen