Sedan hạng sang Volvo S90 chính hãng đầu tiên đã tới Việt Nam

Auto Vina
(Autovina) - Hình ảnh được cho là của mẫu sedan hạng sang Volvo S90 phiên bản T5 INSCRIPTION chính hãng đầu tiên đã cập cảng Việt Nam.

Cách đây khoảng vài tháng, tin đồn về mẫu sedan sang trọng, đối thủ của Mercedes-Benz E-Class hay BMW 5 Series là Volvo S90 sẽ về Việt Nam dưới dạng chính hãng đã xuất hiện. Và đến nay, hình ảnh thực tế của mẫu xe này cập cảng Việt Nam đã chính thức xuất hiện.

volvo s90 chính hãng về việt nam

Trên fanpage Facebook: Hội những người yêu thích xe Volvo, những hình ảnh thực tế của mẫu sedan S90 phiên bản T5 INSCRIPTION vừa được được "khui công" đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm. Cũng theo tin tức được fanpage này chia sẻ, những chiếc S90 được đưa về dưới dạng phân phối chính hãng và chuẩn bị bày bán trong thời gian tới.

volvo s90 chính hãng về việt nam volvo s90 chính hãng về việt nam volvo s90 chính hãng về việt nam

Volvo S90 mới lần đầu tiên chính thức ra mắt công chúng toàn cầu thông qua triển lãm ô tô Detroit Auto Show 2016. Volvo S90 mới có thiết kế hiện đại và sang trọng với lưới tản nhiệt dạng lõm, cụm đèn pha hình chữ T giống mẫu SUV XC90. Phía đuôi của xe được trang bị cụm đèn hậu hình chữ C và dòng chữ “Volvo” cỡ lớn cùng ký hiệu của các phiên bản.

Không gian nội thất của Volvo S90 2017 được đánh giá nhỉnh hơn phiên bản S80 nhờ tăng thêm chiều dài cơ sở, đem lại sự thoải mái cho hành khách ở hàng ghế sau. Điểm nhấn nội thất nằm ở một số chi tiết thiết kế thủ công, những chi tiết được bắt gặp trên các dòng sedan Mercedes-Benz và BMW ngày nay, chẳng hạn như nội thất bọc da Nappa leather, Alcantara, và các chi tiết ốp gỗ. Ngoài ra, có thể kể tới màn hình cảm ứng Sensus Connect từng xuất hiện trên phiên bản XC90 cũng như cụm điều khiển sắp xếp rõ ràng hơn, hạn chế các nút bấm...

volvo s90 chính hãng về việt nam

volvo s90 chính hãng về việt nam volvo s90 chính hãng về việt nam

Mẫu sedan sang trọng này còn được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái cũng như an toàn như hệ thống lái bán tự động Pilot Assist và hệ thống hỗ trợ lái thông minh IntelliSafe Assist - bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình chủ động và hệ thống cảnh báo khoảng cách. Hệ thống lái bán tự động Pilot Assist cho phép xe tự tăng tốc, giảm tốc và đánh lái ở tốc độ tối đa lên tới 128 km/h với điều kiện vạch kẻ đường rõ, và có khả năng chủ động phanh để dừng hẳn xe lại.

volvo s90 chính hãng về việt nam

Qua hình ảnh trong bài, có thể thấy bản Volvo S90 được đưa về Việt Nam lần này là bản T5, tại Mỹ phiên bản T5 sử dụng động cơ Drive-E tăng áp sản sinh công suất 250 mã lực. Và ở xứ sở cờ hoa, giá bán của mẫu xe này khởi điểm từ 46.950 USD (khoảng 1,04 tỷ đồng).