Sau Việt Nam, Luxgen tấn công thị trường Nga

Svetlikj
(Autovina) - Sau Việt Nam và Dominica, hãng xe Đài Loan vừa chính thức gia nhập thị trường Nga tại triển lãm ô tô Moscow bằng mẫu xe Luxgen7 SUV.

Theo kế hoạch, Luxgen sẽ bắt đầu tiếp cận người tiêu dùng Nga trong quý II/2013 với LUXGEN7 SUV 2013, mẫu crossover cỡ trung có kích thước 4.800mm dài, 1.930mm rộng và 1.760mm cao.động cơ siêu nạp 2,2 lít cho công suất tối đa 175 mã lực. Luxgen7 SUV sử dụng hộp số tự động 5 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Theo kế hoạch, đến cuối năm 2013, Luxgen tiếp tục giới thiệu thêm 2 mẫu xe mới, gồm Luxgen5 - một chiếc sedan hạng trung dùng động cơ 2.0 lít, công suất tối đa 170 mã lực, hộp số tự động 6 cấp. Mẫu xe còn lại là Luxgen7 CEO, hay còn gọi là Luxgen7 MPV, chiếc minivan hạng trung.

Luxgen7 CEO


Sau màn ra mắt tại triển lãm, ông KC Hu, CEO của Luxgen cho biết: “Với phải hồi tích cực từ khách tham quan, chúng tôi lạc quan cho những thử thách sắp tới để thâm nhập vào một trong những thị trường tiềm năng nhất thế giới”.

Tại Việt Nam, Luxgen đã có mặt với các sản phẩm Luxgen7 SUV, Luxgen7 MPV và Luxgen7 CEO. Hãng xe Đài Loan đang tạo dấu ấn bằng các mẫu xe hội tụ các công nghệ cao của tập đoàn điện tử HTC.

Hồng Ân

cuongvc