Sau Hà Nội, Car Care Day 2015 tiếp tục đến với TP.HCM

Admin
(Autovina) - Trong 2 ngày 19-20/12/2015, hơn 400 chủ sở hữu ô tô ở khu vực TP.HCM được tận hưởng dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng đặc biệt do Bridgestone Việt Nam phối hợp cùng BVOT Group tổ chức.

(Autovina) - Trong 2 ngày 19-20/12/2015, hơn 400 chủ sở hữu ô tô ở khu vực TP.HCM được tận hưởng dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng đặc biệt do Bridgestone Việt Nam phối hợp cùng BVOT Group tổ chức.

ảnh minh họa

Tiếp nối sự thành công của Ngày hội chăm sóc xe Car Care Day tại Hà Nội vừa qua, chương trình đã chính thức diễn ra tại SVĐ Quân Khu 7, TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện khép lại hoạt động của chuỗi chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” trong năm 2015 của Bridgestone Việt Nam và BVOT Group nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ thuật và chia sẻ kiến thức chăm sóc bảo dưỡng xe cũng như lái xe an toàn cho người sử dụng ô tô tại Việt Nam. 2015 cũng là năm đánh dấu sự lớn mạnh cả về chất và lượng của Car Care Day với sự chung tay của 7 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ô tô: dầu nhớt Shell, ắc quy GS, xe sang BMW, linh kiện phụ tùng Bosch, nội ngoại thất 3M, bảo hiểm Liberty và máy rửa xe Kärcher.

ảnh minh họa

Đây cũng là sự kiện nhằm lan tỏa thông điệp “Không nhắn tin khi lái xe” đến cộng đồng tại miền Nam nói riêng và Việt Nam nói chung vì một môi trường giao thông thân thiện, văn minh và an toàn hơn trong thời đại bùng nổ điện thoại thông minh hiện nay.

Car Care Day tại TP. HCM năm nay có thêm 1 kỷ lục về số lượng khách hàng với trên 2.000 xe đã đăng ký nhưng ban tổ chức chỉ giới hạn 400 xe để đảm bảo tiến độ và chất lượng. Đến tham dự chương trình, ngoài việc “xế yêu” được chăm sóc, các chủ xe còn sưu tập thêm nhiều kiến thức bổ ích về lái xe an toàn, cách bảo dưỡng, vận hành xe tốt nhất thông qua các trò chơi và các bảng thông tin hướng dẫn.

ảnh minh họa

2015 còn là năm đánh dấu sự trưởng thành của ngày hội với sự tham gia của 7 hãng đầu ngành, trong đó có 2 đối tác mới là thương hiệu dầu nhớt Shell và hãng xe sang BMW. Đây chính là năm có nhiều hãng tham gia nhất từ trước tới nay.

Ông Hiroyuki Saito - Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam cho biết: “Việt Nam hiện tại có khoảng 2 triệu chiếc ô tô đang lưu thông thường xuyên, tình hình giao thông lại khá phức tạp. Trong khi đó, theo thống kê có tới 55% khách hàng không thể tự thay bánh xe, tới 81% khách hàng không biết khi nào cần đảo lốp và đảo như thế nào… Điều này có nghĩa là nhu cầu mang đến kiến thức chăm sóc bảo dưỡng và xây dựng văn hóa giao thông, lái xe an toàn là một nhu cầu tất yếu của xã hội. Car Care Day cũng hoạt động vì tôn chỉ cộng đồng này”.

ảnh minh họa

Việc tăng thời lượng và mở rộng quy trình giúp những xe tham dự được chăm sóc toàn diện, tỉ mỉ với sự hỗ trợ chuyên sâu bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ các hãng. Cụ thể:

- Bước 1: BVOT rửa xe và châm nước làm mát, nước rửa kính.
- Bước 2: Bridgestone Việt Nam kiểm tra, chăm sóc lốp xe (hông lốp, van lốp, hoa lốp, áp suất và bề mặt lốp…), tư vấn lựa chọn và sử dụng lốp theo nhu cầu sử dụng.
- Bước 3: Ắc quy GS Việt Nam kiểm tra và chăm sóc ắc quy (vỏ bình, nắp bình, đấu cực & các kết nối, mực dung dịch, kiểm tra bằng máy TEST, vệ sinh ắc quy…) và tư vấn chăm sóc ắc quy.
- Bước 4: 3M Việt Nam chăm sóc và bảo dưỡng nội, ngoại thất (tẩy nhựa đường/keo trên xe, vệ sinh và làm mới vỏ/ lốp, khử mùi nội thất, vệ sinh kính…).
- Bước 5: Bệnh Viện Ô Tô cùng BMW kiểm tra lỗi điện tử trên xe bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng.
- Bước 6: Shell Việt Nam kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt dựa vào độ tuổi của xe, thói quen sử dụng xe và yêu cầu vận hành. Shell cũng giúp khách hàng tiếp cận với những dòng sản phẩm cao cấp, thân thiện với môi trường nhờ áp dụng công nghệ mới PurePlus duy nhất từ Shell; đặc biệt thay hoặc tặng nhớt miễn phí cho toàn bộ xe của khách hàng
- Bước 7: Bosch Việt Nam kiểm tra, chăm sóc và tư vấn về linh kiện phụ tùng: lọc gió, còi, gạt mưa...
- Bước 8: Liberty Việt Nam tư vấn cách xử lý sự cố trên đường, các thủ tục hỗ trợ và quyền lợi liên quan đến bảo hiểm.

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa