“Sao” nữ xài xe gì?

Admin
Ô tô của các kiều nữ Hollywood, hay những bà mẹ sành điệu và bốc lửa trong làng giải trí thế giới luôn là mối quan tâm, pha chút tò mò, của nhiều người. Và đây là những gì bạn muốn biết!

Lướt qua lựa chọn xe hơi của “sao” nữ trong làng giải trí thế giới, có thể thấy các bà mẹ giàu có và nổi tiếng thường chọn loại xe lớn, chở được nhiều người và đồ đạc để phục vụ cho lũ nhóc. Trong khi đó, những cô nàng độc thân vui vẻ, như Paris Hilton, lại chuộng loại xe thời trang và sành điệu.

Bà mẹ trẻ Nicole Richie

 

Lựa chọn của đôi uyên ương Nicole Richie Joel Madden, mới lên chức cha mẹ, là một chiếc Bentley Continental Flying Spur cho gia đình nhỏ.

 

 

Paris Hilton

 

Sẽ thật thiếu sót nếu nói đến các kiều nữ của thế giới giải trí đầy sôi động mà lại quên cô nàng đình đám Paris Hilton. Ngoài đời, con gái cưng của ông chủ tập đoàn khách sạn Hilton luôn “so găng” với cô bạn “bằng mặt mà không bằng lòng” Nicole Richie, vậy vì lẽ gì mà Richie có xe Bentley còn cô thì không? 

 

Paris Hilton bên chiếc Bentley Continental GTC giá không dưới 200.000 USD

 

Tuy nhiên, gia tài xe hơi của cô không chỉ có thế. Có ngày, người ta lại thấy cô dạo phố với chiếc Range Rover to lớn. Có lẽ đó là khi cô đang có nhu cầu mua sắm lớn!

 

Ca sỹ Britney Spears

 

 

Một thời từng là "người phụ nữ trong mơ" của nhiều quý ông, nhưng giờ đây cô ca sĩ 27 tuổi này có cuộc sống khá bê bối, gặp nhiều rắc rối về pháp luật. Thậm chí cô còn bị tòa án buộc phải tham gia một khóa học để trở thành bà mẹ tốt. Để giải khuây, bà mẹ trẻ quyết định sắm cho mình một chiếc Mercedes-Benz SL65 màu trắng.

 

Siêu mẫu Eva Longoria

 

 Eva Longoria cùng stylist của mình tại New York (Mỹ)

 

Cô người mẫu sáng giá này đã chọn cho mình chiếc Cadillac Escalade phiên bản Platium 2008 thật khoẻ khoắn và phong cách.

 

Cô đào Pamela Anderson

 

 

Bà mẹ bốc lửa Pamela Anderson phải dùng đến chiếc Range Rover để chiều sở thích “tha lôi” lỉnh kỉnh của cậu con trai cưng mỗi khi ra khỏi nhà.

 

Siêu mẫu Heidi Klum

 

Thật khó tưởng tượng người phụ nữ mảnh mai duyên dáng này đã có tới 3 nhóc tì. Lựa chọn của bà mẹ 34 tuổi đa tài dành cho gia đình lớn của mình là chiếc Cadillac Escalade.

 

 

Nhiều người thắc mắc không biết tại sao cô lại chọn một chiếc xe hầm hố đến thế. Câu trả lời đơn giản là chiếc Ferrari 430 của chồng cô, ca sỹ Seal, quá nhỏ, không đủ chỗ cho cả 4 mẹ con cùng với đủ thứ túi xách, xe đẩy.

 

Phu nhân của David Beckham

 

 

Bà mẹ sành điệu Victoria Beckham luôn là người “chịu chơi” và có phong cách. Lựa chọn của cô là chiếc Bentley Continental GTC để cùng 3 cậu con trai đi dạo phố.

 

“Nữ hoàng rắc rối” Lindsay Lohan

 

 

Cô nàng độc thân thích tiệc tùng này đã chọn cho mình chiếc Cadillac Escalade to lớn. Có lẽ vì cô luôn cần một vòng bảo vệ chắc chắn trước cánh săn ảnh và giới hâm mộ.

 

Hayden Panettiere

 

Ngôi sao trẻ tài năng Hayden Panettiere của bộ phim “Heroes” chơi trội với chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng. Đây vốn không phải là lựa chọn quen thuộc của giới nữ.

 

 Cái tên Hayden Panettiere luôn xuất hiện trong Top 100 người đẹp của  các tạp chí danh tiếng như  FHM, People hay Forbes.

 

Penelope Cruz

 

Người đẹp Nam Mỹ này có lựa chọn xe hơi khá đa dạng. Lúc người ta thấy cô bước ra từ chiếc Chrysler Sebring, lúc lại là xe Lincoln Navigator.

 

 

Nhật Minh

autovina