Sao Mai Hotel – Điểm dừng chân đáng nhớ xứ Thanh

Admin
Đoàn Hành trình khám phá du lịch Việt Nam - VinaVenture 2013 xuất phát từ Hà Nội tới thẳng TP. Thanh Hóa, từ đó tỏa ra khắp các điểm du lịch quen thuộc như di sản Thành nhà Hồ, suối cá thần Cẩm Lương…(Gallery ảnh)

 Khách sạn Sao Mai - Điểm dừng chân đáng nhớ của đoàn VinaVenture

Chính cái nắng tháng 6 rực rỡ, quyện cùng với vị mặn mòi lẫn trong làn gió biển phả vào thành phố và sự mời gọi của thiên nhiên đầu hạ đã thôi thúc con người tạm khép lại những lo toan thường nhật để đến với những chuyến đi xa, tìm về những trải nghiệm mới, đến những điểm thám hiểm thực sự mới như suối sông Ngang, khu bảo tồn rừng Sến Tam Quy…

Để thực hiện các chuyến hành trình khám phá trên, thì một trong những điểm dừng chân thuận tiện nhất tại Thanh Hóa là Khách sạn Sao Mai. Tại đây đoàn đã được Ban Lãnh đạo khách sạn đón tiếp nhiệt tình và chu đáo. Nằm ở ngay trung tâm thành phố, cách bãi biển Sầm Sơn khoảng 10 km, là vị trí làm điểm dừng chân nghỉ ngơi khá thuận lợi cho các đoàn khách đi theo đường bộ từ Bắc vào Nam.
 
 
Tranh thủ chọn ảnh đã chụp trong ngày
 
Tuy mới “3 sao”, nhưng KS Sao Mai có không gian mở đầy ấn tượng với sảnh, khuôn viên, bể bơi, buồng phòng … rộng, bài trí thoáng đãng và mang nhiều rất nét nổi bật của xứ Thanh từ tranh treo tường là cảnh Thành nhà Hồ đến bát canh cua rau mùng tơi ăn kèm cà muối mỗi bữa ăn tưởng như giản đơn mà mang cái hồn đậm đà của người dân miền biển.
 
Trao đổi với VinaVenture, ông Trần Trọng Văn, Giám đốc bày tỏ: “Sự thành công của Sao Mai trước hết là chúng tôi đặt mục tiêu vào các đoàn khách trung bình và trung bình khá với các dịch vụ thiết thực: ăn – nghỉ - hội nghị/hội thảo với giá phải chăng, duy trì tốt với 80% là khách truyền thống, sử dụng tối đa công suất 108 phòng, hội trường lớn 410 khách cùng với hệ thống dịch vụ rèn luyện sức khỏe giải trí như massage, tennis, bể bơi…Thực đơn ở Sao Mai tập trung đồ ăn Á và nhất là những món ăn đậm chất đặc sắc của người dân vùng biển Thanh Hóa được chế biến bởi những đầu bếp tay nghề cao.  
 
 

Đoàn cùng Lãnh đạo Hiệp Hội Du lịch Việt Nam được Lãnh đạo KS Sao Mai đón tiếp
 
Theo ông Văn, hiện vẫn còn những vấn đề tồn tại ở địa phương trực tiếp ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh khách sạn, như chính sách đầu tư thu hút nhân tài còn nhiều hạn chế, giá thuê đất quá cao và các khoản giá đất phi nông nghiệp phải đóng khiến thuế chồng thuế, làm cho doanh nghiệp khó khăn trong việcmở rộng kinh doanh và phát triển lâu dài.
 
“Thanh Hóa có rất nhiều tiềm năng du lịch như khu du lịch Xuân Liên, rừng Sến Tam Quy… nhưng đây mới dừng lại ở dạng khu bảo tồn và nghiên cứu về mặt sinh học, chưa tập trung đầu tư du lịch và chưa có biện pháp thu hút du khách quốc tế. Nếu được đầu tư và nghiên cứu sâu hơn, tôi tin du lịch Thanh Hóa sẽ phát triển”, ông Văn khẳng định.
(Gallery ảnh)
 
 
Trong nhà hàng Sao Mai Hotel
 
 
Đoàn VinaVenture vừa tới Khách sạn Sao Mai
 
 
Chuẩn bị check in nhé
(Gallery ảnh)
                                                            VinaVenture: Nguyễn Phương Chi
Hình ảnh: Đặng Vũ Linh
admin