Sao Arsenal sắp đi tù 2 năm vì “đua xe”

Svetlikj
(Autovina) – Lái xe như muốn “đua” cùng cảnh sát với tốc độ lên đến 210 km/h, ngôi sao Andre Santos đã bị cảnh sát London bắt vì tội phóng bạt mạng trên siêu xe Maserati GranTurismo.

Có lẽ vì quá phấn khích với chiếc siêu xe Maserati GranTurismo mà hậu vệ 29 tuổi người Brazil đã lái xe quá tốc độ cho phép. Không may cho Santos là anh đã bị cảnh sát bắt gặp và tất nhiên không để cho cầu thủ ngôi sao của Arsenal trốn thoát.

Andre Santos đã tăng tốc để cố chạy trốn cảnh sát, có thời điểm tốc độ của chiếc siêu xe Meserati GranTurismo trị giá 110 nghìn bảng này đã lên tới khoảng 210km/giờ với mục đích “cắt đuôi” xe cảnh sát.

Đến gần sân tập London Colney của Arsenal thì cảnh sát mới đuổi kịp hậu vệ người Brazil này. Được biết, nếu bị truy tố về tội lái xe gây nguy hiểm và chạy trốn cảnh sát thì Andre Santos có thể lĩnh án tù 2 năm. Đây thực sự là điều đáng tiếc với Santos, bởi mùa giải này anh nhiều khả năng có được vị trí chính thức thường xuyên trong sắc áo Arsenal.

Santos có thể phải ngồi tù 2 năm

Nguồn tin từ báo giới Anh cho hay: “Thời điểm đó là 9h30 ngày 17/8, một người đàn ông 29 tuổi đã bị bắt vì lái xe nguy hiểm và không chấp hành yêu cầu của cảnh sát. Andre Santos hiện tại đã được bảo lãnh nhưng phải hầu tòa sau một tháng nữa”.

Hồng Ân

cuongvc