Santa Fe 2013 sẽ mạnh hơn đời trước

Svetlikj
(Autovina) - Những thông tin rò rỉ từ phía Hyundai cho thấy, động cơ 2.2 CRDi trên Santa Fe 2013 sẽ có công suất đến 225 mã lực. Đây cũng là loại động cơ thường được nhập về Việt Nam.

Trước đây, động cơ 2.0 CRDi được Hyundai lắp trên Santa Fe có công suất 184 mã lực, đủ mạnh để giúp xe vận hành tốt, nhưng phiên bản năm 2013 sẽ tăng thêm sức mạnh cho chiếc Crossover này, hứa hẹn sẽ là một chiếc xe được khác hàng săn đón. Hyundai Thành Công tại Việt Nam hiện cũng đang chọn phân phối loại động cơ CRDi này cho chiếc Hyundai Santa Fe này.

Đây có thể là phiên bản cao nhất của Santa Fe 2013. Động cơ này cũng được dự đoán rằng sẽ tạo được mô-men xoắn cực đại lên tới 500 Nm. Nếu đúng như vậy thì đúng là những con số tuyệt vời đối với một động cơ diesel,  4 xi lanh. Bên cạnh đó, Hyundai Santa Fe cũng sẽ có những phiên bản thấp hơn, có công suất từ 170-180 mã lực.



Santa Fe là một sản phẩm đã được Hyundai đổ rất nhiều tiền của cũng như công sức. Nó sẽ chính thức trình làng tại New York Motor Show 2012 trong tháng 4 tới. Ở Châu Âu, xe còn được gọi là Hyundai ix45.

Hồng Ân

cuongvc