SAIGON SIDECAR CLUB làm từ thiện

Admin
(Autovina) Nhận thấy việc giúp đỡ các trẻ em nghèo hiếu học ở các huyện xa, xung quanh thành phố là việc làm chính đáng, khích lệ tinh thần cho các em và cũng là trách nhiệm của toàn xã hội và các cá nhân có mong muốn giúp đỡ.

Trong những ngày trung tuần tháng 8 (âm lịch) vừa qua “Sài Gòn SIDECAR Club- SSC” là câu lạc bộ những người chơi xe cổ 3 bánh, những chiếc xe cơ bắp dành cho quân đội đã tổ chức một chương trình từ thiện với mục đích mang những phần quà nhỏ đến cho các em học sinh nghèo hiếu học của trường Tiểu học Hiệp Hòa huyện Cần Giờ - TP.HCM nhân ngày tết Trung Thu 2008 nhằm động viên, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có tinh thần hiếu học, mong muốn các em có được điều kiện đến trường với đầy đủ dụng cụ học tập.

 

 

 Trong chuyến đi lần này gồm có 6 xe 3 bánh SIDECAR ( 3Ural 650cc và 03 Dnepr 750cc + 1 ôtô chuyên chở quà và hậu cần). Những món quà tuy nhỏ nhưng thật có ý nghĩa với các em học sinh như:vở, quần áo, bánh trung thu.Đây đúng là một việc làm có ích cho các em nhỏ trong ngày trung thu, được biết dự định sắp tới của SSC là làm được nhiều việc có ý nghĩa hơn cho trường cũng như các trường khác ở huyện trong thời gian tới!

 

Hoàng Long

autovina