Rực rỡ sắc mầu xế “độ” trước thềm Noen

Admin
(Autovina) Những chiếc xế Yamaha đủ mọi màu sắc, kích cỡ, phong cách hâm nóng không gian trưng bày của Showroom Yamaha trong khuôn khổ cuộc thi “Thiết kế và trang trí xe đẹp 2009”.

Tiếp nối thành công của “Xmas night Party” diễn ra vào dịp trước Noen năm 2007. Năm nay lễ hội “xế độ” tiếp tục thu hút giới trẻ Hà Nội tại Yamaha Town, 6 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

Năm nay số lượng xe máy tham dự nhiều hơn với khoảng 80 chiếc được độ theo nhiều phong cách từ nhẹ nhàng chỉ gắn thêm logo, mặt nạ nhựa…cho đến “nặng đô” như thay phuộc, mâm, bưởng, ống xả…với giá thành lên đến vài ngàn USD.

Hầu hết các xe được độ lại  thuộc các đời xe do Yamaha Motor Việt Nam sản xuất như : Nouvo, Mio, Jupiter, Exciter, Sirius, Taurus và các loại xe mang nhãn hiệu Yamaha nhập khẩu có giới hạn dung tích xilanh dưới 250cc.

Bầu không khí của lễ hội “xế độ” đã được hâm nóng trước khi diễn ra bởi chương trình chung kết cuộc thi Yamaha Dancing Cup 2008 cho thể loại Jazz Hiphop với sự góp mặt của các cá nhân và nhóm nhảy xuất sắc tuổi Teen.

 

Diễn ra ngay trước thềm Giáng Sinh, bữa tiệc “xế độ” Yamaha 2008 đã trở thành một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho giới trẻ mê độ xe được dịp tụ hội, khoe thành quả sáng tạo và trao đổi kinh nghiệm. Cũng nhân dịp này, Yamaha Town Hà Nội giảm giá đến 50% các phụ kiện trang trí xe và tặng quà hấp dẫn đầy giá trị cho các khách hàng mua xe.

Dưới đây là một số hình ảnh “xế độ Yamaha 2008”:

Kiểu độ đuôi theo Moto GP được nhiều khá nhiều bạn trẻ ưa thích.

Chiếc Nouvo độ của Scootex với nhiều linh kiện nhập khẩu từ Thái Lan...

Nan xe đan xẻ quạt cùng bộ lốp độc đáo...

Đồng hồ điện tử kết hợp đèn LED.

Dưới Yên xe được chế thêm loa có thể kết nối Ipod.

Exciter độ lại bưởng và lốp béo phía sau.

Một kiểu độ phuộc trước khá lạ...

..và giàn xả 4 ống

Chiếc xế này nguyên gốc là xe Jupiter, được độ hết 12 triệu. Chủ nhân của nó cho biết anh vẫn đang có ý định độ thêm.

Một kiểu Nouvo độ theo phong cách "ma tuyết", mũi xe gắn thêm móng vuốt cùng bộ yên bằng lông mịn. Dưới nắp yên được chế thêm bộ loa với "tẩu" nghe nhạc được cắm ở hốc đựng đồ bên trái.

Nouvo sặc sỡ với phong cách  tem xe thể thao.

 

Bài & ảnh: Đình Quý

autovina