Rolls-Royce Phantom ra mắt phiên bản với khả năng đổi màu xe

Admin
(Autovina) - Điểm đặc biệt nhất của Rolls-Royce Sunrise Phantom EWB chính là khả năng thay đổi màu xe dưới tác động của ánh sáng

Điểm độc đáo của Roll-Royce Sunrise Phantom EWB chính là lớp sơn màu hồng thoạt nhìn tưởng chừng bình thường nhưng dưới cường độ ánh sáng thích hợp, lớp sơn độc đáo này sẽ phát ra những hiệu ứng khiến chiếc xe trở nên lung linh, rực rỡ hơn.

rollroyce phantom bản đặc biệt

Roll-Royce có thể nói là một trong hãng xe bận rộn nhất của năm khi họ cho trình làng khá nhiều những "ấn phẩm" đặc biệt với số lượng giới hạn. Mới đây phiên bản dựa trên mẫu xe hàng đầu của hãng xe hạng sang nước Anh này là Phantom, phiên bản Roll-Royce Sunrise Phantom EWB đã ra đời với màu sơn hồng độc đáo.

rollroyce phantom bản đặc biệt

Ngoài phần nội thất "xa hoa" đã làm nên tên tuổi của Roll-Royce như nhiều chi tiết ốp gỗ sang trọng trên bảng táp-lô, chấu vô lăng, mặt trong cửa và cụm điều khiển cho hành khách phía sau hay biểu tượng “thiếu phụ bay” Spirit of Ecstasy màu vàng được khắc tinh xảo ở bảng điều khiển. Thì Roll-Royce Sunrise Phantom EWB gây ấn tượng hơn cả với lớp áo được phủ màu hồng phấn, có nét tương đồng như màu của mẫu Iphone 6S với khả năng tạo ra các hiệu ứng lấp lánh dưới ánh nắng hoặc theo thời gian trong ngày.

rollroyce phantom bản đặc biệt