Rolls-Royce Phantom “lấp ló” trước ngày ra mắt tháng 7 tới đây

(Autovina) - Rolls-Royce vừa “nhá hàng” chiếc Phantom mới, dự kiến trình làng ngày 27/7 tới đây.

Rolls-Royce mới đây vừa “nhá hàng” chiếc Phantom mới, dự kiến trình làng vào ngày 27/7 tới đây và người hâm mộ hẳn sẽ rất nóng lòng chờ đợi bởi những gì được tung ra vẫn quá là ít ỏi.

Rolls-Royce Phantom nhá hàng trước ngày ra mắt

Hai hình ảnh hiếm hoi cho thấy, thiết kế của Phantom 2018 không khác biệt quá nhiều so với phiên bản trước đó và dường như vẫn thể hiện đúng “tinh thần” của mẫu xe sang đầu bảng đến từ thương hiệu xe hơi hạng sang Anh quốc. Bức ảnh đầu tiên “lấp ló” phần lưới tản nhiệt trước được sửa đổi của Phantom phiên bản mới và một lần nữa, người hâm mộ có dịp gặp lại biểu tượng huyền thoại “Spirit of Ecstasy”.

Trong hình ảnh “mờ ảo” thứ hai, có thể thấy đây là mặt táp lô gần hành khách ghế trước và tuy hình ảnh không quá rõ ràng song cũng có thể nhận ra điểm nhấn bằng gỗ với thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo. Ngoài ra, nếu quan sát kỹ sẽ nhận thấy Phantom mới còn được trang bị đồng hồ mặt kim (analog) tinh tế.

Trước đó, Rolls-Royce từng khẳng định Phantom mới sẽ được phát triển trên nền tảng hoàn toàn bằng nhôm để cắt giảm tối đa trọng lượng xe so với phiên bản tiền nhiệm. Không chỉ có vậy, Ian Grant, giám đốc tiếp thị khách hàng toàn cầu và phụ trách thị trường Châu Á – Thái Bình Dương của Rolls-Royce mới đây đã tuyên bố, Phantom 2018 sẽ được cung cấp hệ thống lái 4 bánh. Mẫu xe này cũng được kỳ vọng sẽ sử dụng động cơ V12 tăng áp kép tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, một phiên bản khác sử dụng động cơ plug-in hybrid cũng sẽ sớm xuất hiện trong nay mai.

Rolls-Royce Phantom nhá hàng trước ngày ra mắt

Theo Carscoops