Rolls-Royce Phantom dành riêng cho Peninsuna

Admin
Rolls-Royce vừa bàn giao hai chiếc Phantom Extended Wheelbase cho tập đoàn khách sạn Peninsuna vào ngày 31 tháng 8 ngay khi tập đoàn này tổ chức lễ khánh thành khách sạn cao cấp The Peninsuna Tokyo. Hai chiếc Rolls-Royce mới sẽ được sử dụng để đưa đón các vị khách cao cấp trong khu vực Tokyo.

Rolls-Royce đã có những cải biến đối với hai chiếc xe cho phù hợp với mục đích sử dụng và yêu cầu khuếch trương danh thế của tập đoàn khách sạn nổi tiếng này. Biểu tượng của The Penisuna Tokyo được gắn ở hai bên thân của mỗi chiếc xe và được chế tạo vô cùng tinh xảo bởi các nghệ nhân lành nghề của Rolls-Royce. Thiết kế nội thất của hai chiếc xe thể hiện sự sang trọng tinh tế đặc trưng của hãng xe với sự nổi bật của vân gỗ óc chó, màu nâu chìm của da thuộc chất lượng cao và một không gian rộng rãi lý tưởng.

Hai chiếc xe được trang bị thêm hộp chứa khăn lạnh hoạt động như những chiếc tủ lạnh mini, đảm bảo luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên xe. Khoang chứa đồ rộng hơn, hệ thống đèn trong xe không thua kém gì một phòng khách sang trọng trong khách sạn chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất của The Peninsuna Tokyo. Các tấm thảm trải nền trên xe cũng mang lôgô và tên của khách sạn.

Rolls-Royce trang bị hệ thống âm thanh hoành tráng cho hai chiếc xe, hệ thống này gồm mười năm chiếc loa và chín kênh khuếch đại với công suất lên tới 420 oát. Đầu DVD được kết nối với hai màn hình tinh thể lỏng 12 inch riêng biệt cho phép tất cả mọi hành khách trên xe đều được thưởng ngoạn màu sắc trung thực và độ phân giải cao của mỗi chương trình.

Như vậy với sự bổ sung của hai chiếc Phantom này The Peninsuna Hotels đã có một đội xe gồm 16 chiếc mang thương hiệu Rolls-Royce, trước đó tập đoàn này đã có một đơn đặt hàng lên đến 14 chiếc dành riêng cho khách sạn The Peninsuna Hongkong.

Rolls-Royce là hãng xe sang trọng duy nhất được The Penisuna Hotels lựa chọn, thể hiện sự tin tưởng đặc biệt của tập đoàn khách sạn này đối với hãng xe. Chắc chắn mối quan hệ làm ăn giữa hai tập đoàn sẽ còn được duy trì và phát triển trong tương lai.

Thu Hiền