Rolls-Royce Phantom đã có phiên bản Coupe

Admin
Chỉ mấy hôm trước chúng ta đã được chiêm ngưỡng những bức hình chụp trộm của những tay săn ảnh lão luyện thì giờ đây Rolls-Royce đã chính thức công bố phiên bản Coupe trên nền tảng Rolls-Royce 101 EX Concept đã từng có mặt tại Geneva Motor Show 2006.

Phiên bản mới nhất này sẽ là một điểm nhấn quan trọng cho mùa hè Goodwood 2008 của Rolls-Royce. Dáng vẻ bề ngoài không có nhiều điểm khác biệt so với những chiếc Phantom mà chúng ta vẫn thường thấy, nhưng với một mẫu coupe thì chiều dài xe và khoảng cách 2 trục bánh đã được nới rộng hơn thì đúng là ngoại cỡ. Sở dĩ chiếc Phantom Drophead Coupe vẫn mang dáng vẻ đồ sộ của phiên bản trước bởi tuy “mang tiếng” là coupe 2 cửa nhưng Drophead vẫn có đủ 4 chỗ ngồi như mẫu sedan.

Phantom Drophead Coupe được trang bị động cơ 6.75lít V12 đạt công suất cực đại 453 mã lực, mômen xoắn cực đại 720Nm. Ngoài động cơ uy lực và mạnh mẽ thì hệ thống treo của chiếc xe cũng được Rolls-Royce tính toán và điều chỉnh một cách tối ưu nhất, nhằm tạo một cảm giác tiện nghi tối đa cho các vị trí ngồi trong xe đúng như những gì người ta vẫn thường ca tụng.

Quốc Việt