Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội nhận đặt hàng siêu SUV Cullinan

Admin
(Autovina) - Nhà phân phối chính hãng thương hiệu Rolls-Royce tại Việt Nam đưa ra thời điểm nhận đặt hàng và lịch giao mẫu siêu SUV đầu tiên của thương hiệu dành cho đại gia Việt.

(Autovina) - Nhà phân phối chính hãng thương hiệu Rolls-Royce tại Việt Nam đưa ra thời điểm nhận đặt hàng và lịch giao mẫu siêu SUV đầu tiên của thương hiệu dành cho đại gia Việt.

ảnh minh họa

 

 

“Nếu đặt xe trong tháng 04/2018, thượng khách của Rolls Royce Motor Cars Hà Nội sẽ nhận được đặc quyền dự lễ ra mắt xe tại Thâm Quyến, Trung Quốc từ ngày 12 đến 14/05/2018”, Ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội cho biết. “Thượng khách từ Việt Nam tới dự lễ ra mắt xe sẽ là hạng VVIP”.

Thời điểm nhận xe sớm nhất dành cho đại gia Việt sẽ vào tháng 12/2018, theo thông tin từ nhà phân phối tại Việt Nam. Ông Đoàn Hiếu Minh cũng tiết lộ, Rolls-Royce dường như muốn biến Cullinan trở thành một ‘con thú’ điên cuồng. Động cơ sử dụng loại V12 dung tích 6,75 lít như trên Phantom, Ghost hay Wraith nhưng sẽ thêm hệ thống tăng áp. Điều này hứa hẹn mang tới cho Cullinan sức mạnh đáng kinh ngạc, có khả năng vượt mọi địa đình.

ảnh minh họa

Rolls-Royce Cullinan là mẫu SUV đầu tiên của hãng xe hơi siêu sang Anh Quốc. Bắt đầu dự án này từ 3 năm trước, Rolls-Royce Cullinan được phát triển để cạnh tranh với những Bentley Bentayga hay Lamrborghini Urus. Tất nhiên, dựa trên sự khác biệt và yếu tố nền tảng của Rolls-Royce là sự xa xỉ và khả năng cá nhân hoá (bespoke) gần như không giới hạn dành cho khách hàng. Vào ngày 17/9/2015, giám đốc thiết kế của Rolls Royce, Giles Taylor, khẳng định rằng hãng xe hơi Anh quốc đã bắt đầu những công đoạn đầu tiên. 

Sau 3 năm bắt đầu cuộc thử nghiệm chinh phục mọi địa hình của thế giới, từ những cánh đồng tuyết băng giá đến những sa mạc khô cằn, Rolls-Royce Cullinan sẽ đối mặt với Thử thách cuối cùng để thể hiện cá tính “Thư nhàn mọi lúc, chinh phục mọi nơi” của mình trước công chúng. Rolls-Royce và kênh truyền hình National Geographic sẽ cùng hợp tác để thực hiện những thước phim, hình ảnh cập nhật hàng ngày về quá trình thử nghiệm Cullinan tại Bắc Âu, Trung Đông và Hoa Kỳ trong thời gian trước sự kiện ra mắt vào cuối năm nay.

Rolls-Royce Cullinan là tác phẩm tái hiện những giá trị và năng lực đích thực đã giúp Charles Rolls và Henry Royce – 2 đồng sáng lập đáng kính của Rolls-Royce – gây tiếng vang lớn vào thời điểm nửa đầu thế kỉ trước, khi họ chinh phục thành công hành trình đầy khắc nghiệt thuộc khuôn khổ sự kiện thử nghiệm Scottish Reliability Trials, London to Edinburgh và Alpine Trials.

Thử thách cuối cùng bắt đầu từ cao nguyên Scotland vào Thứ tư ngày 4/4 và được phát sóng trên các phương tiện thông tin đại chúng bởi kênh truyền hình National Geographic và Rolls-Royce. Ngay sau đó, hành trình sẽ tiếp tục xuyên qua những cánh đồng tuyết của dãy núi Alpine nước Áo, vùng sa mạc khô cằn của Trung Đông và cuối cùng là địa hình hiểm trở nhất của vùng đất Hoa Kỳ. Hành trình bao gồm nhiều thử thách off-road với hàng dặm địa hình gồ ghề.

Rolls-Royce Cullinan và các thành viên của Thử thách cuối cùng sẽ đồng hành cùng nhà thám hiểm, nhiếp ảnh gia Cory Richards, người được vinh danh là Nhà thám hiểm của kênh truyền hình National Geographic năm 2012. Đội ngũ của The National Geographic sẽ ghi lại toàn bộ hành trình và cập nhật các hình ảnh hàng ngày từ những địa điểm hùng vĩ, hiểm trở mà các thành viên sẽ đối mặt.

ảnh minh họa

Anh Vũ