Rolls-Royce "khoe" phiên bản đặc biệt Kỷ Hợi

Admin
Mỗi chiếc Rolls-Royce phiên bản năm Kỷ Hợi đều đi kèm họa tiết Year of the Pig màu đỏ ở đường coachline bên ngoài và thêu trên tựa đầu ghế ngồi.

Châu Á hiện là thị trường quan trọng của mọi hãng ô tô lớn trên thế giới. Do đó, chẳng có gì bất ngờ khi các hãng ô tô luôn tìm mọi cách để chiều lòng khách hàng Á châu. Một trong những cách đó là tung ra phiên bản đặc biệt nhân dịp năm mới theo lịch âm của người châu Á. Hãng xe thường xuyên áp dụng cách này chính là Rolls-Royce.

Ra mắt tại một đại lý ở Beverly Hills, California, các mẫu Ghost, Wraith và Dawn có màu sơn kết hợp vàng đồng, đỏ và đen. Những phiên bản đặc biệt này còn được trang trí bằng logo mừng năm Kỷ Hợi của Rolls-Royce và tựa đầu thêu cùng chủ đề. 3 mẫu Rolls-Royce Year of the Pig này được sơn màu đen Diamond Black phối vàng Aurum. Bên sườn xe xuất hiện đường coachline màu đỏ Mugello Red.


Chưa hết, phiên bản đặc biệt của mẫu SUV Cullinan với chỉ 3 xe được sản xuất với sự hỗ trợ của một tập đoàn khách sạn lớn. Từ ngày 4 đến 8/2, các mẫu Cullinan được trưng bày tại các khách sạn ở các thành phố lớn là Boston, Miami và Washington D.C., nơi các khách mời được tận hưởng một chuyến đi dài 3,2 km bằng chính những phiên bản này.

Nguồn: NĐT