Rolls-Royce hé lộ phác thảo chưa từng công bố của mẫu Wraith Eagle VIII

Admin
Để đánh dấu một trăm năm chuyến bay không ngừng nghỉ đầu tiên vượt Đại Tây Dương, Rolls-Royce Motor Cars vừa công bố các phác thảo chưa từng thấy của chiếc xe sưu tập mới nhất Rolls-Royce Wraith Eagle VIII.

Bộ sưu tập gồm 50 xe kể câu chuyện sử thi về chuyến bay tiên phong của cơ trưởng John Alcock và trung úy Arthur Brown. Bộ đôi đã chinh phục các vùng trời chưa từng được khám phá, vượt Đại Tây Dương trên chiến đấu cơ Vickers Vimy trang bị động cơ Rolls-Royce Eagle VIII kép, cách đây đúng 100 năm.

Bản phác thảo được hình dung bởi đội ngũ thiết kế cá nhân hóa của thương hiệu Rolls-Royce, đã cung cấp một cách nhìn độc đáo và sâu sắc về hành trình sáng tạo của các nhà thiết kế Rolls-Royce trong việc thể hiện các hành động vô cùng dũng cảm trong bảng màu sắc của một chiếc Rolls-Royce.

Torsten Müller-Ötvös, Tổng giám đốc Rolls-Royce Motor Cars phát biểu: “Nhờ vào kỹ năng độc đáo của mình, Đội ngũ thiết kế cá nhân hóa của chúng tôi đã nhìn thấy câu chuyện về một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất của thế kỷ 20, chuyến bay xuyên Đại Tây Dương không ngừng nghỉ đầu tiên, dùng chiếc Wraith để kể câu chuyện, một chiếc xe nói lên sức mạnh, sự kịch tính và hành trình phiêu lưu. Wraith Eagle VIII là một kiệt tác hiện đại – bản phác thảo mang tới cách nhìn độc đáo về sự sáng tạo của nó.”

Bản thiết kế nhấn mạnh vào các chi tiết các nhân hóa thủ công của Rolls-Royce. Trần sao thể hiện bởi những đám mây thêu thủ công, tọa độ điểm giữa và đường bay của Alcock và Brown. Một bản phác thảo chi tiết hơn cho thấy góc nhìn ban đêm từ trên cao, kết hợp một cách chuyên nghiệp vào phần táp lô của chiếc Wraith dưới dạng khảm vàng, bạc và đồng.

Bản phác thảo của chiếc đồng hồ sưu tập mô tả hiệu ứng nền băng gợi nhớ tới các dụng cụ bị đóng băng của hai nhà thám hiểm, khi mà màu xanh của chiếc đồng hồ phản ảnh ánh sáng duy nhất Alcock và Brown có thể nhìn thấy khi vượt Đại Tây Dương.

Wraith Eagle VIII, Bộ sưu tập mới nhất của Rolls-Royce Motor Cars sẽ được sản xuất cho các khách hàng sành điệu nhất của Rolls-Royce tại Goodwood, West Sussex – Trung tâm sản xuất sản phẩm sang trọng toàn cầu.