Vén màn siêu Rolls-Royce Ghost phiên bản cá nhân hóa Oasis Edition

Admin
(Autovina) - Chiếc Rolls-Royce Ghost phiên bản cá nhân hóa Oasis Edition, do Rolls-Royce Abu Dhabi thực hiện. Ghost Oasis Edition nổi bật nhờ màu sơn ngoại thất vàng cát, được lấy cảm hứng từ những đồi cát vùng Trung Đông.

Chiếc Rolls-Royce Ghost phiên bản cá nhân hóa Oasis Edition, do Rolls-Royce Abu Dhabi thực hiện. Ghost Oasis Edition nổi bật nhờ màu sơn ngoại thất vàng cát, được lấy cảm hứng từ những đồi cát vùng Trung Đông.

Ghost là chiếc sedan siêu sang được Rolls-Royce định hướng nằm dưới phân khúc Phantom. Mặc dù có kích thước nhỏ hơn nhưng kiểu dáng của Ghost vẫn rất bề thế và không khác nhiều so với Phantom.

Với màu sơn vàng cát, Ghost Oasis Edition càng nhấn mạnh vào sự sang trọng và đẳng cấp của một chiếc Rolls-Royce. Vành xe sử dụng màu bạc truyền thống nhằm tạo sự tương phản cho tổng thể màu vàng.

Chương trình Bespoke của Rolls-Royce cho phép khách hàng đặt một chiếc xe theo sở thích riêng. Được biết, hãng xe Anh cung cấp hơn 44,000 màu sắc sơn ngoại thất cùng các lựa chọn ốp gỗ trang trí, da và màu sắc đa dạng.

Chính vì vậy, mỗi chiếc Rolls-Royce ra đời từ chương trình Bespoke thường nhấn mạnh vào sự cá nhân hóa, có thể nói là không có chiếc thứ 2 trên thế giới. Và phiên bản Oasis Edition này cũng không phải ngoại lệ.

“Đặt riêng một chiếc Rolls-Royce là một hành trình có một không hai, đầy cảm hứng, thú vị và đầy những trải nghiệm cá nhân. Theo cách nói của Rolls-Royce, các đại lý của chúng tôi chính là đại sứ quán của chúng tôi – nơi khách hàng bất cứ đâu trên thế giới đều có thể tiếp cận dịch vụ độc quyền này.” Lars Klawitter, người đứng đầu bộ phận Bespoke cho biết.

Khoang nội thất của Ghos Oasis Edition cũng sử dụng màu vàng cát làm chủ đạo, màu trắng được dùng cho ghế ngồi, ốp cửa, bảng táp lô… Màu đen chỉ xuất hiện trên vô lăng và một vài chi tiết khác. Theo yêu cầu của khách hàng, tấm ốp bảng táp lô được vẽ họa tiết khóm cây và những chú lạc đà mang đặc trưng của vùng Trung Đông.

Trên tấm ốp cửa là họa tiết núi cát vùng sa mạc. Vì được tạo nên từ chất liệu vàng nên chúng có màu sắc rất nổi bật.

Chất liệu vàng còn được sử dụng cho biểu tượng Spirit of Ecstasy phía trước đầu xe. Biểu tượng này có thể tự động ẩn xuống bên dưới khi người dùng nhấn nút khóa xe.

Động cơ của Ghost là loại V12 6.6 tăng áp kép, có công suất cực đại 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là 4,9 giây. Rolls-Royce Abu Dhabi không tiết lộ giá bán của chiếc Ghost Oasis này. Tuy nhiên nó chắc chắn cao hơn nhiều so với mức khởi điểm 595.000 USD của phiên bản cơ sở.

Theo Tinh Tế