Roberto Carlos "tậu" xe Bugatti Veyron

Svetlikj
(Autovina) - Hậu vệ huyền thoại của Brazil vừa qua đã bị bắt gặp khi đang điều khiển chiếc Bugatti Veyron, siêu xe nhanh nhất thế giới trên đường phố Nga.

Chiếc Veyron của Roberto Carlos mang màu đen và có biển số khá đẹp :787878. Chàng hậu vệ người Brazil tậu xe để đi lại ở Nga trong thời gian chơi cho câu lạc bộ. Sau khi nghỉ hưu và về nước, rất có thể mẫu xe này sẽ theo chân Roberto Carlos.

Sở hữu biệt danh “ông hoàng tốc độ”, Bugatti Veyron được trang bị khối động cơ W16 dung tích 8.0 lít, sở hữu những công nghệ phức tạp nhất mà chưa có hãng siêu xe nào sản xuất được.



Nhờ đó, siêu xe đến từ Pháp có thể sản sinh công suất 1.001 mã lực và mô men xoắn cực đại là 1.200 Nm, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km.h chỉ trong 2,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 404 km/h.

Đặc biệt hơn, khối động cơ này chỉ cần sản sinh công suất khoảng 270-280 mã lực đã đủ để chiếc xe lao vun vút ở tốc độ 250 km/h, một con số vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, điểm mà các tay lái chuyên nghiệp yêu thích nhất ở Bugatti Veyron là khả năng cân bằng tuyệt vời bậc nhất thế giới.

Hồng Ân


cuongvc