Rò rỉ hình ảnh xe buýt điện VinFast

Admin
Một mẫu xe buýt được gắn logo VinFast vừa xuất hiện tại khu du lịch Vinpearl đã gây xôn xao. Xe được bao phủ phần lớn bởi kính và có thể là mẫu xe chạy điện.

Một số hình ảnh về một chiếc xe buýt gắn logo thương hiệu VinFast được lan truyền trên mạng xã hội. Quan sát những tấm ảnh, chiếc xe buýt rất có thể đang được vận chuyển đến một khu du lịch thuộc hệ thống Vinpearl của Vingroup, nhưng không rõ thuộc tỉnh thành nào.

Xe buýt gắn logo VinFast lộ diện

Tổng thể, mẫu xe buýt mang thiết kế khá hiện đại, khác biệt nhiều với các mẫu xe buýt truyền thống. 4 mặt của chiếc xe được bao phủ bởi kính và cửa lên/xuống mở sang 2 bên. Tuy nhiên, chiều dài của xe khá ngắn nên khả năng cao là mẫu xe này chỉ phục vụ công tác vận chuyển nội bộ các khu du lịch Vinpearl.

Ở đầu xe, mẫu xe buýt này sở hữu kính chắn gió chiếm hơn 2/3 diện tích mặt trước. Cụm đèn LED daylight được tạo hình chữ V tương tự trên những mẫu VinFast Lux đã ra mắt. Đèn pha sử dụng công nghệ LED tích hợp gương cầu lồi.

Nhìn ngang, xe sở hữu thiết kế lạ mắt. Với thiết kế này, rất khó phân biệt đầu và đuôi xe nếu chỉ nhìn từ bên hông.

Không có nhiều hình ảnh về nội thất nhưng chúng ta vẫn thấy được một phần của ca-bin. Một màn hình lớn được đặt ở ngay cửa lên xe của hành khách. Màn hình này hiện thị những thông tin như hình ảnh trước/sau xe, tình trạng pin, thời tiết...

Dựa vào thông số tình trạng pin trên màn hình, có thể dự đoán mẫu xe buýt này sử dụng năng lượng điện.

Theo một nguồn tin từ VinFast, đây là một trong những sản phẩm mẫu mà hãng xe Việt đang nghiên cứu để phát triển sản phẩm xe buýt điện trong thời gian tới.


VinFast không đưa ra bình luận nào về những hình ảnh của mẫu xe buýt gắn logo hãng đang lan truyền trên mạng xã hội.

Hồi tháng 5, tập đoàn Vingroup công bố thành lập công ty VinBus, chính thức tham gia lĩnh vực vận tải hành khách. Rất có thể mẫu xe buýt này là một trong những sản phẩm đầu tiên của VinBus.

Nguồn: T.T.T.T