Rò rỉ hình ảnh Kia Sorento phiên bản mới

Admin
(Autovina) - Trang tin Motor1 mới đây đã đăng tải hình ảnh về một phiên bản Kia Sorento mới.

(Autovina) - Trang tin Motor1 mới đây đã đăng tải hình ảnh về một phiên bản Kia Sorento mới.

Có thể nhận thấy, phiên bản này có tới 2 ống xả thay vì 1 như các phiên bản Sorento hiện nay. Không những vậy, đây dường như chỉ là một bản Sorento thường bởi sự thiếu vắng những trang bị xuất hiện trên các phiên bản cao cấp.

Hiện chưa rõ đây là bản Sorento nào nhưng theo trang tin Motor1, chiếc xe này sử dụng động cơ diesel tăng áp 2.2 lít tương tự như người anh em cùng tập đoàn là Santa Fe. Trên mẫu SUV của Hyundai, cỗ máy này sản sinh công suất 190 mã lực và 437Nm mô-men xoắn. Đi kèm với động cơ nói trên là hộp số tự động 8 cấp và 2 tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh AWD.

Một số thông tin cho biết Sorento bản máy dầu  sẽ chính thức lên kệ vào cuối năm nay. Mọi công đoạn phát triển và thử nghiệm đều đã hoàn tất. Thương hiệu xe hơi Hàn Quốc chỉ đang chờ đợi thời điểm thích hợp để tung ra sản phẩm này. Được biết, những đánh giá ban đầu cho thấy Sorento là một chiếc SUV đáng chú ý trong phân khúc của mình. Không chỉ mang tới sự tiện nghi, thoải mái và khả năng vận hành của Sorento cũng vượt xa mong đợi của nhiều người./

Takumi