Rò rỉ hình ảnh hai mẫu xe của VinFast ngoài đời thực

Admin
(Autovina) - Hai mẫu xe được cho là của VinFast xuất hiện trong một đoạn clip mới đây, một chiếc sedan và một mẫu xe gầm cao.

(Autovina) - Hai mẫu xe được cho là của VinFast xuất hiện trong một đoạn clip mới đây, một chiếc sedan và một mẫu xe gầm cao.

Mẫu xe được cho là sedan của VinFast

Mới đây, hai đoạn video clip ngắn được cho là quay trong studio của công ty thiết kế xe hơi lừng danh Pininfarina, Italy. Mặc dù chất lượng của hai clip này không được tốt, nhưng chúng ta vẫn có thể nhận ra một vài đường nét tương đồng với hai mẫu xe mà VinFast mới công bố.

Trong hai đoạn clip này, một mẫu xe sedan và một mẫu xe gầm cao có phần lưới tản nhiệt có logo dạng chữ V cách điệu như trên những hình ảnh mà VinFast vẫn sử dụng cho mục đích quảng cáo. Chưa hết, khi nhìn từ đuôi xe, người xem có thể lờ mờ đoán ra dòng chữ "V I N F A S T" ngay dưới logo chữ V. Trong đoạn clip về chiếc sedan, nếu tinh ý một chút, người xem sẽ thấy logo dòng chữ Pininfarina  ở phía sau.

Mẫu xe được cho là SUV của VinFast

Nếu những hình ảnh này là thật, VinFast cho thấy sự nghiêm túc của họ với những lời hứa về một chiếc ô tô thương hiệu Việt. Những động thái này khiến cho chúng ta càng thêm niềm tin để khẳng định sự nghiêm túc và tính thực tiễn của dự án đầy hoài nghi này đến từ Vin Group.

Mẫu sedan do Pininfarina thiết kế mà VinFast công bố

Mẫu SUV do Pininfarina thiết kế mà VinFast công bố

Cận cảnh mẫu sedan của VinFast ngoài đời thực

Cận cảnh mẫu SUV của VinFast ngoài đời thực

Anh Vũ