Rộ phong trào “dán đổi màu” tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Thay vì sơn đổi màu như truyền thống, các chủ xe hiện nay có thể dùng cách “dán” để đổi màu xe theo ý thích mà không làm mất đi màu sơn nguyên gốc.

Với công nghệ ngày càng tiên tiến, các chủ xe tại Việt Nam hiện nay không còn khó khăn trong việc đổi màu xe. Bằng chứng là có khá nhiều khách hàng thực hiện việc đổi màu xe bằng cách “dán đổi màu” tại D1 Workshop. Gần đây, hai chiếc Hyundai Genesis được đổi sang màu vàng độc đáo, và hiện tại một chiếc BMW 5-Series cũng đang được xưởng độ này thay đổi màu sắc sang màu xanh dương khá ấn tượng.

Trước đó, chủ nhân của một chiếc siêu xe cũng từng đổi màu sơn chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 của mình từ màu đen sang màu xanh khá nổi bật, nhưng ngay sau đó có vẻ như không hài lòng nên đã “lột” ra để trở thành màu nguyên bản.

Chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 này được dán đổi màu từ đen sang xanh

Những chiếc xe được đổi màu bằng cách này thời gian gần đây thường chọn những gam màu rất “chói”, trong như toàn bộ xe được mạ crom nên sáng bóng như gương, khi ra đường gây thu hút không ít ánh nhìn. Nếu được thi công như cách truyền thống, chắc chắc chi phí không hề rẻ.

Cách làm mới này vừa rất nhanh lại vừa tiện dụng, không mất nhiều thời gian của chủ xe, không phải “mổ” xe và làm mất đi nước sơn zin, và chủ xe có thể thay đổi tùy ý màu sắc theo ý thích, hoặc trở về màu nguyên bản mà ko mất nhiều công sức. Rất có thể đây sẽ là phong trào mới trong làng độ xe Việt Nam trong thời gian tới.

Autovina sẽ tìm hiểu kĩ hơn về phong trào độ xe này trong thời gian ngắn sắp tới, mời độc giả đón theo dõi.

 

 

Cường Vũ

ảnh : D1 Workshop

cuongvc