Rộ lên thông tin về mẫu xe mới của Yamaha Việt Nam

Xuất phát từ việc tình cờ bắt gặp mẫu Scooter khá lạ của Yamaha đang chạy thử, một thành viên diễn đàn Bikervietnam đã đưa ra hồ nghi về mẫu xe sắp ra mắt của Yamaha.
Cho rằng đây là mẫu Scooter sắp được Yamaha Việt Nam tung ra thị trường tiếp theo sau mẫu BW's, thành viên có nickname thinhshiroi đã kỳ công lên mạng để tra cứu và đã lập một topic chia sẻ về hình ảnh chiếc Cuxi- mẫu xe có doanh số bán cao tại Đài Loan.
 
Hình ảnh quảng cáo mẫu xe Cuxi tại Đài Loan
 
Đáp lại hoài nghi của thinhshiroi, thành viên 135LC ở Tp.HCM còn tiết lộ việc mình đã trông thấy...3 chiếc y chang như vậy được trùm mền tại Yamaha Town Nguyễn Văn Trỗi.
 
Một thành viên khác có nickname umerumo thì quả quyết mình đã từng chạy thử chiếc xe này, hơn nữa còn biết được giá bán của mẫu xe Cuxi sẽ từ 25 đến 30 triệu đồng !
 
Như vậy, nếu đúng Cuxi là mẫu xe sắp ra mắt vào tuần tới của Yamaha Việt Nam thì đây sẽ là mẫu xe Scooter nhỏ tiếp theo BW's ra mắt hồi tháng 6/2009. Nhiều khả năng đây cũng là xe thuộc dạng nhập khẩu nguyên chiếc tương tự BW's.
 
Cuxi nổi bật bởi thiết kế lạ lẫm, mặt đồng hồ LCD hiển thị các thông số nhiên liệu, tốc độ, đồng hồ. Nắp bình tiếp xăng được thiết kế dưới sàn để chân, xe sử dụng động cơ 100cc, trọng lượng khô của Cuxi vào khoảng 89 kg.
 
Ở Đài Loan, Cuxi được bán rộng rãi chủ yếu là phiên bản phun xăng điện tử Fi. Xe có thêm hệ thống khóa G-lock với 3 giai đoạn mở giúp tăng khả năng chống trộm.
 
 
 
 
Đình Quý