Renault chính thức tung Át chủ bài tại Triển lãm VIMS 2015

Admin
Với sự hiện diện của 3 mẫu xe mới này, gian hàng của Renault tại VIMS hứa hẹn sẽ thêm phần sôi động

Tại triển lãm xe nhập khẩu sắp diễn ra tại Hà Nội, thương hiệu xe Pháp sẽ đem tới 3 mẫu xe hoàn toàn mới và cả 3 mẫu này đều có giá bán tại thị trường nước ngoài với giá  "mềm". Điều này hứa hẹn trong tương lai, Renault có thể sẽ bán những mẫu xe này tại thị trường Việt Nam.

Renault Duster tại VIMS 2015

Renault Duster, mẫu xe từng gây sốt tại Ấn Độ

Theo thông tin được hé lộ từ nhà phân phối Auto Motors Vietnam, bên cạnh phiên bản mới của mẫu Megan hatchback, hãng xe Pháp sẽ trình làng 3 mẫu xe hoàn toàn mới và nhắm tới những sân chơi mới rộng mở hơn trước. Cả ba đều là những cái tên còn khá lạ với phần đông người tiêu dùng Việt Nam gồm Renault Duster - dòng xe đã từng đạt được thành công lớn tại thị trường Ấn Độ và Argentina, Renault Logan sedan và Renault Sandero Sepway hatchback cỡ nhỏ.

Trong đó, mẫu xe đáng chú ý nhất có lẽ là Duster, đối thủ trực tiếp của Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Tucson của Hyundai trong phân khúc SUV 5 chỗ. Tại Ấn Độ, Duster được trang bị động cơ 2.0 lít công suất 143 mã lực và chỉ có giá từ 12.700 USD (~285 triệu đồng). Theo nhà phân phối Auto Motors Việt Nam của Renault thì nhiều khả năng khi về đến Việt Nam, giá xe Duster sẽ ở mức hấp dẫn như các đối thủ cùng phân khúc, không "cao như trên trời" như người tiêu dùng Việt Nam từ trước tới nay vẫn quan niệm về giá cả của các dòng xe Renault.

Tương tự như Duster, Logan và Sandero Sepway cũng là những cái tên được hãng xe Pháp nhắm tới nhóm đối tượng khách hàng bình dân trong đó Sandero Sepway có thể sẽ là đối thủ của Hyundai i20 Active và Ford Ecosport. Tại các thị trường nước ngoài, Sandero Sepway được trang bị động cơ dung tích 1.6 lít công suất 102 mã lực.

Renault Sandero tại VIMS 2015

 Renault Sandero mẫu crossover khá được ưa chuộng tại thị trường Nam Mỹ

Cuối cùng là chiếc Logan sedan khi chính thức được bán ra tại Việt Nam sẽ trở thành đối thủ với các tên tuổi như Toyota Vios, Honda City hay Mazda2 trong phân khúc sedan hạng nhỏ.

Renault Logan tại VIMS 2015

Renault Logan đối thủ mới của các mẫu xe sedan nhỏ tại Việt Nam

Như vậy với các mẫu xe hiện có và những mẫu mới mang về đề tham dự VIMS 2015, Renault Việt Nam cho thấy mục tiêu rõ ràng là hướng tới phân khúc xe bình dân, đây cùng là phân khúc sôi động nhất tại thị trường Việt Nam hiện tại.