Red Bull Racing sẽ không có sai lầm lặp lại tại Valencia

Ông chủ của đội đua lừng danh đã khẳng định đã rất sẵn sàng “tái chiến” để đòi lại ngôi đầu vừa bị McLaren “cướp” mất.

Có lẽ tai nạn giữa Vettel và Webber tại Thổ Nhĩ Kỳ GP chính là vận đen đeo đuổi Red Bull Racing trong suốt hai chặng đua vừa qua. Bằng chứng là trước khi đến với Valencia tại Châu âu GP thì Red Bull Racing đã chính thức mất ngôi đầu bảng về tay McLaren. 

Mặc dù, tại chặng Thổ Nhĩ Kỳ GP, Webber đã giành được một vị trí không quá tồi nhưng “tiểu Schumi” Vettel thì đã phải ngậm ngùi bỏ cuộc. Đây không phải là lần đầu tiên Vettel bị đánh bật khỏi đường đua vì một lý do phải nói là…lãng nhách. Từ đầu mùa giải, Red Bull Racing luôn có được những màn khởi động cực kì xuất sắc với hầu hết các vị trí Pole trong ngày đua phân hạng nhưng thất bất ngờ là họ chưa thể thống trị bảng xếp hạng tổng. 

Chúng tôi đã học được rất nhiều điều sau tai nạn không may đó. Bạn có thể học ở mọi nơi. Hàng ngày công việc kinh doanh bạn cũng có thể học như việc một tay lái cũng có thể học được nhiều điều trên đường đua. Mọi chuyện có thể xảy ra nhưng không phải vì tai nạn mà chúng tôi dừng cố gắng cho sự trở lại với ngôi đầu.” Ông Horner, người đứng đầu đội đua Red Bull Racing nhấn mạnh. 

Hiện tại, Red Bull Racing đã tuyên bố sẽ có hệ thống thoát gió cánh sau tại đường đua Valencia vào cuối tuần này nên giới chuyên môn đang mong chờ một chiến thắng ngoạn mục của đội đua nước tăng lực. Bên cạnh đó, để khẳng định thêm cho sức mạnh của đội, ông Horner còn cho biết: 

Tôi tin tưởng vào những tay đua của mình, họ đều là những cá nhân xuất sắc và chắc chắn họ sẽ không đề sai lầm lặp lại lần nữa tại Valencia.” 

Như vậy, tại Valencia chắc chắn sẽ có những màn rượt đuổi hấp dẫn bởi Red Bull Racing đang rất “hăng máu” đòi lại ngôi đầu vừa bị “nẫng” mất. Điều này có thể khẳng định bởi hệ thống F- duct sẽ là vũ khí giúp Red Bull Racing chống lại McLaren.

 

Theo Autopro, Autorace

 

autovina