Range Rover Velar chính thức ra mắt

(Autovina) - Mẫu crossover Range Rover Velar đã có buổi ra mắt chính thức toàn thế giới được tổ chức tại Viện bảo tàng Design Museum, Luân Đôn, Anh Quốc.

Mẫu crossover Range Rover Velar đã có buổi ra mắt chính thức toàn thế giới được tổ chức tại Viện bảo tàng Thiết kế - Design Museum tọa lạc tại thành phố Luân Đôn, Anh Quốc.

Range Rover Velar chính thức ra mắt

Mẫu xe Velar được thiết kế nằm trong phân khúc giữa Range Rover Evoque và Range Rover Sport, đồng thời thừa hưởng những đặc tính vốn có của thương hiệu Land Rover về khả năng vượt địa hình xuất sắc và tiện nghi sang trọng cao cấp.

Range Rover Velar chính thức ra mắt

Cấu tạo thân xe của Velar được áp dụng công nghệ thân nhôm nguyên khối Lightweight Aluminium Architecture tiên tiến nhất của Land Rover giúp độ an toàn và hiệu suất vận hành của xe được nâng cao.

Ngoài ra, Range Rover Velar là mẫu xe được trang bị rất nhiều các công nghệ hỗ trợ kỹ thuật cao, trong đó hệ thống quản lý thông tin giải trí hoàn toàn mới Touch Pro Duo là điểm nhấn chính trong thiết kế tổng thể của xe. Hệ thống mang đến phong cách trải nghiệm đậm chất tương lai cùng giao diện trực quan cũng như tốc độ xử lý vượt trội.

Range Rover Velar chính thức ra mắt

Peter Virk, Giám đốc Bộ phận Kết nối Xe và Công nghệ Tương Lai nói: “Hai màn hình cảm ứng độ phân giải cao 10 inch là điểm đặc biệt trong thiết kế tổng thể của Velar. Hệ thống kết nối thông tin giải trí này có khả năng cập nhập phương thức sử dụng dựa trên thói quen của bạn nhằm mang lại khả năng hỗ trợ cao nhất.”

Range Rover Velar chính thức ra mắt

Bên cạnh các công nghệ hỗ trợ tiên tiến, Velar còn được Land Rover mang đến một thiết kế riêng biệt cho phần nội thất. Vải dệt cao cấp từ thương hiệu Kyadraft danh tiếng Châu Âu được chọn thay thế cho chất liệu da truyền thống. Đây được xem là bước cải tiến đáng giá nhằm mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng.

Range Rover Velar chính thức ra mắt

Velar sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới Matrix- Laser cho hệ thống đèn pha trước cùng cải tiến với phần tay nắm cửa dạng ẩn. Tổng quan mẫu xe trở nên thanh thoát và cải thiện hơn cả về tính khí động học. Ngoài ra, Velar được trang bị hệ thống treo bốn góc mang lại sự êm ái và tăng khả năng điều khiển cho người lái.

Range Rover Velar chính thức ra mắt

Mẫu xe mới trong "gia đình" Ranger Rover được giới thiệu cùng với năm phiên bản động cơ, trong đó nổi bật là động cơ disel Ingenium 2.0L công suất 180 mã lực và động cơ xăng V6 siêu nạp 380 mã lực. Phiên bản cao cấp động cợ xăng Ingenium 300 mã lực dự tính sẽ được giới thiệu vào cuối năm 2017.

Range Rover Velar chính thức ra mắt

Range Rover Velar đã có thể đặt hàng từ các đại lý của Land Rover, dự kiến Velar sẽ được chính thức bán vào mùa hè năm 2017 với giá khởi điềm 44,830 bảng Anh, tương đương 49,900 USD (khoảng 1 tỷ 263 triệu đồng).